Hà Nội: Con dâu bị cả nhà chồng đánh đến nhập viện

Ngày 28/09/2016 10:23 AM (GMT+7)

Sau nhiều lần xích mích, mâu thuẫn giữa nàng dâu và gia đình nhà chồng đã bị đẩy lên đỉnh điểm…

Sáng 27/9, Báo Gia đình & Xã hội nhận được phản ánh từ gia đình ông Phạm Văn Anh (xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai) về những hành vi được cho là bạo lực của gia đình thông gia đối với con gái mình.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả tại một gia đình. Hậu quả là cô gái (chị M - con dâu) đã phải nhập viện cấp cứu ngay sau khi xảy ra sự việc.

Hà Nội: Con dâu bị cả nhà chồng đánh đến nhập viện - 1

Theo hình ảnh được ghi lại, có nhiều người cùng có những hành động chửi bới, đánh đập cô gái trong clip (ảnh cắt từ clip)

Trưa 27/9, PV có mặt tại bệnh viện 103, gia đình chị M vẫn hết sức bàng hoàng và thương xót con gái mình. Ông Phạm Văn Anh (bố đẻ M) bức xúc chia sẻ:

"Con tôi mới sinh năm 1995, lấy chồng từ năm 2013 rồi ở với gia đình tôi, nay đã có một con trai 2 tuổi. Đến tháng 4 vừa rồi chúng nó mới chuyển về ở bên nhà chồng thì không ngờ lại xảy ra nhiều mâu thuẫn như vậy".

Ông Anh cho biết, việc gia đình nhà chồng đánh đập con gái mình đã từng xảy ra nhiều lần trước đó. Nguyên nhân bắt đầu từ việc anh H (chồng chị M) ngoại tình.

Hà Nội: Con dâu bị cả nhà chồng đánh đến nhập viện - 2

Chị M vẫn phải nằm viện và rất mệt mỏi. Ảnh: Nông Thuyết

"Đầu tháng 5, con tôi phát hiện chồng nó ngoại tình nên cũng bức xúc nói với gia đình chồng. Khi đó, H đã đánh nó đến phải bó bột tay, còn bố chồng thì cầm giao dọa chém con tôi".

Sau nhiều mâu thuẫn, gia đình ông Anh vẫn khuyên con gái phải nhẫn nhịn, thuận theo đạo làm vợ, làm con. Tuy nhiên, sự việc xảy ra vào sáng 25/9 đã khiến gia đình ông không thể chịu đựng được và chia sẻ những bức xúc lên mạng xã hội Facebook.

Tại giường bệnh, M tâm sự với PV: "Hơn 9h sáng, hôm đó con tôi ốm, tôi cũng ốm và chồng thì đi đánh bạc. Tôi gọi anh ấy về để giúp cho con ăn nhưng chồng tôi lại bảo rằng, đây không phải việc của anh ấy.

Sau đó anh ấy vào trong giường nằm rồi yêu cầu viết đơn ly hôn. Lá đơn thứ nhất tôi không đồng ý. Trong lúc tôi cho con đi vệ sinh, chồng tôi viết xong lá đơn thứ 2. Lúc tôi đang đọc đơn thì anh ta đã ra tay đánh tôi dã man.

Ngay sau đó, tôi gọi điện cho bố chồng và đến nhà ông cụ (nội) để xin người lớn tới can thiệp nhưng đều không được. Trong lúc trở về từ nhà ông cụ, đến nhà thì mọi người bên gia đình chồng đã ở đó chuẩn bị đơn ly hôn để ép tôi ký.

Tôi không ký nên đã xảy ra mâu thuẫn, kéo dài đến 12h trưa thì xảy ra chuyện đánh nhau, dùng cả gậy gộc để đánh tôi. Giờ tôi không thể nào trở về đó nữa, cũng không còn dám trở về, chỉ mong con được về với mình thôi".

Theo các bác sỹ điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện 103, hiện tại bệnh nhân M bị đa chấn thương phần mềm và phải nằm điều trị tại bệnh viện thêm vài ngày nữa để theo dõi.

Chị M cho biết, lúc đó gia đình nhà chồng có ít nhất 4 người cùng hỗ trợ để hành hạ cô một cách thậm tệ. Hiện tại, sức khỏe chị M đã khá hơn nhưng vẫn khó khăn trong việc di chuyển vì bị đau toàn thân, tinh thần vẫn chưa ổn định.

Qua tìm hiểu qua người dân xung quanh và trưởng Thôn Thượng thì được biết giữa gia đình anh H và chị M đúng là đã xảy ra nhiều lần mâu thuẫn.

Ông Nguyễn Văn Thắng (trưởng thôn) cho biết: "Đúng là có vụ việc xô xát nhưng chị M cũng đã có những lời nói thiếu tôn trọng với gia đình nhà chồng. Còn gia đình anh H lâu nay cũng là những người tử tế, cư xử bình thường với mọi người xung quanh".

Trao đổi với ông Nguyễn Đức Hòa – Trưởng công an xã Bích Hòa, được biết: “Trưa hôm đó chúng tôi nhận được điện của Chủ tịch hội phụ nữ xã về việc tại gia đình anh H có mâu thuẫn, xô xát, chúng tôi đã cử người đến xem xét.

Gia đình họ có sự va chạm, mâu thuẫn từ lúc 10h sáng cùng ngày, đến trưa lại tiếp tục. Theo tìm hiểu thì có sự va chạm giữa mẹ chồng con dâu.

Chị M có mâu thuẫn với chồng và mẹ chồng. Hai bên có gây thương tích cho nhau. Khi cán bộ đến thì chị M đã được Chủ tịch hội phụ nữ dẫn sang một nhà hàng xóm để lánh. Chúng tôi đến tìm hiểu và can ngăn, lập biên bản ngăn chặn yêu cầu không được tiếp diễn”.

Ông Hòa thông tin, dù mẹ chồng và chồng chị M cũng bị thương tích nhưng không thấy có đơn trình báo nên cơ quan công an vẫn chưa vào cuộc.

Hiện, gia đình chị M đã gửi đơn lên Công an huyện Thanh Oai yêu cầu làm rõ sự việc.

Theo Nông Thuyết
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h