Hà Nội: Để lại tin nhắn tuyệt mệnh, cặp vợ chồng trẻ treo cổ tự tử

Ngày 25/07/2016 14:16 PM (GMT+7)

Trước khi cùng chồng treo cổ tự tử, chị N. đã nhắn tin cho mẹ đẻ với những lời tuyệt mệnh và nhắn nhủ ông bà chăm sóc 2 cháu thơ dại.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 24/7, một số người dân sống tại phố Trần Quý Cáp (phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội) phát hiện một căn phòng trọ khóa trái cửa nhiều ngày, một số người dân đã gọi nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi ngờ có chuyện không hay nên một số người đã báo lên cho chủ nhà và tìm cách phá khóa.

Khi cửa mở, mọi người bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng một cô gái đã chết trong tư thế treo cổ, còn nam thanh niên đang nằm bất động dưới nền nhà.

Hà Nội: Để lại tin nhắn tuyệt mệnh, cặp vợ chồng trẻ treo cổ tự tử - 1

Con ngõ 268, phố Trần Quý Cáp (Hà Nội), nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Tuệ Hường

Một người dân chứng kiến sự việc cho biết: “Lúc mọi người vào kiểm tra thì thấy một cô gái trẻ đã tử vong, nam thanh niên đang nằm bất động nhưng vẫn còn sống nên mọi người đã đưa nạn nhân đi cấp cứu”.

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, nạn nhân đã tử vong là chị Phạm Bích N. (SN 1990). Nam thanh niên đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn là Cao Ngọc A. (SN 1987) quê ở phường Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội). Được biết, đây là hai vợ chồng và đang ở nhờ nhà bà dì ruột tại đường Trần Quý Cáp.

Hà Nội: Để lại tin nhắn tuyệt mệnh, cặp vợ chồng trẻ treo cổ tự tử - 2

Nhiều người thân của nạn nhân xót xa khi biết sự việc. Ảnh: Tuệ Hường

Một số người dân xung quanh kể lại, đêm 23/7, họ đã nghe thấy rất nhiều tiếng cãi vã từ căn phòng của đôi vợ chồng này. Tuy nhiên, trong cả buổi sáng và chiều 24/7 thì hàng xóm vẫn thấy cửa khóa trái mà không có động tĩnh gì. Nghi có chuyện chẳng lành, chiều tối cùng ngày, người dân đã báo cho chủ nhà tới mở khóa cửa thì phát hiện sự việc.

Người nhà của nạn nhân cho hay, trước đây hai vợ chồng chị N.thường xuyên xảy ra cãi vã. Bản thân anh Ngọc A. không có việc làm ổn định và được đánh giá có thói trăng hoa nên người vợ thường xuyên ghen tuông. Hiện hai con của vợ chồng Ngọc A. (một cháu 7 tuổi và một cháu 4 tuổi) đang gửi ông bà trông hộ.

Đáng lưu ý, theo tiết lộ của người thân nạn nhân, khoảng 7h tối 23/7, mẹ của chị N. đã nhận được tin nhắn từ chị N. với những lời tuyệt mệnh kèm theo lời nhắn nhủ mong ông bà chăm sóc 2 cháu.

Lúc này, mẹ chị N. nghĩ hai vợ chồng lại cãi nhau như mọi ngày nên không để ý. Đến khi biết tin cả con gái và con rể treo cổ tự tử, bà đau đớn ngã quỵ xuống đất.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, Trung tá Đặng Huy Hoàng – Trưởng Công an phường Văn Miếu thông tin: “Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử cán bộ tới hiện để thu thập chứng cứ. Hiện chúng tôi đang phối hợp với Công an quận Đống Đa để điều tra, làm rõ”.

Theo Đình Tuệ – Phan Hường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự