Hà Nội ngày nắng, có mưa rào và dông vài nơi

Ngày 01/09/2015 11:53 AM (GMT+7)

Hôm nay các tỉnh Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ, khu vực Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa, ngày nắng.

Hiện nay vùng xoáy thấp (gây mưa lớn) tiếp tục hoạt động trên khu vực vịnh Bắc Bộ và có dấu hiệu dịch chuyển dần về phía Tây.

Khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Trên khu vực vịnh Bắc Bộ (bao gồm các huyện đảo Bạch Long Vĩ, Cô Tô, Vân Đồn, Cát Hải) tiếp tục có mưa dông kèm lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7-8; biển động. 

Từ chiều mai (2/9) đến ngày 4/9, ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ có khả năng xuất hiện mưa vừa, mưa to diện rộng, riêng khu vực ven biển Quảng Ninh – Hải Phòng có mưa to đến rất to. 

Theo Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương, các tỉnh phía Tây Bắc Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34oC.

Hà Nội ngày nắng, có mưa rào và dông vài nơi - 1

Thủ đô Hà Nội rực rỡ cờ hoa hướng tới kỉ niệm 70 năm ngày Quốc khánh.

Phía Đông Bắc Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng khu đông bắc và vùng ven biển đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34oC.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28oC. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35oC.

Tây Nguyên mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây đến tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32oC.

Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35oC.

Thủ đô Hà Nội mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34oC.

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot