Hà Nội: Tai nạn liên hoàn do mưa lớn

Ngày 24/05/2015 10:04 AM (GMT+7)

Do tiết trời Hà Nội đổ mưa lớn khiến các chủ phương tiện hạn chế tầm nhìn và xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến một người bị thương nặng.

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào hồi 23/5, tại cầu vượt nhẹ Láng Hạ - Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội), đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến một người nhâp viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hà Nội: Tai nạn liên hoàn do mưa lớn - 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe tải thùng (loại 3,5 tấn) của công ty chuyển phát nhanh Hợp Nhất HNC mang BKS: 29C.494.87 di chuyển theo hướng Láng Hạ - Giảng Võ. Khi đi đến cầu vượt nhẹ Láng Hạ - Thái Hà thì trời đổ mưa lớn gây hạn chế tầm nhìn; lái xe không quen đường nên đã điều khiển xe lên cầu vượt qua đường Thái Hà.

Chiếc thùng xe này đập vào thanh rầm chắn chắn ngang cầu treo các biển cấm, khống chế trọng tải và chiều cao, phần đuôi thùng rơi xuống đường, phần đầu thùng xe mắc vào thanh rầm.

Chừng 15 phút sau, một người đàn ông điều khiển xe máy nhãn hiệu Drem mang BKS : 29K5 – 2736 lưu thông qua khu vực xảy ra sự cố trên, do mưa lớn khiến người điều khiển chiếc xe máy hạn chế tầm nhìn nên đã đâm vào thùng xe ô tô vừa bị rơi.

Hà Nội: Tai nạn liên hoàn do mưa lớn - 2

Chiếc xe máy gặp nạn.

Cú va chạm mạnh khiến đầu và yếm xe Dram vỡ nát, xe đổ ra đường, người điểu khiển xe máy đập vào thành cầu chấn thương nặng.

Người tài xế điều khiển chiếc xe ô tô gặp nạn cho biết: “Xe tôi lên phố Ngọc Khánh trả hàng, nhưng do tôi không thông thạo đường, chủ hàng cùng ngồi trên cabin đã chỉ cho tôi đi lối lên cầu vượt. Lúc đấy trời lại mưa rất to nên gần như không nhìn thấy biển cấm và thanh rầm chắn hạn chế độ cao. Thùng xe bị vướng thanh rầm chắn ngang, gạt rơi xuống đường”.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, phân luồng giao thông, không để tai nạn tiếp tục xảy ra.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Xuân Tùng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất