Hà Nội: Thả lưới mò xác nạn nhân dưới hồ Hoàng Cầu

Ngày 12/10/2014 20:13 PM (GMT+7)

Đang chở cây trên đường, anh Chuyên bỗng phát hiện thấy hai cánh tay giơ lên chới với ở hồ Hoàng Cầu. Anh Chuyên nhảy xuống hồ cứu nạn nhân, tuy nhiên không kịp do nước sâu.

Vụ việc xảy ra khoảng 14h30 ngày 12/10, tại hồ Hoàng Cầu (đối diện số nhà 136 phố Mai Anh Tuấn), phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hà Nội: Thả lưới mò xác nạn nhân dưới hồ Hoàng Cầu - 1

Thợ lặn cùng cơ quan chức năng thả lưới mò tìm xác nạn nhân

Vào thời điểm trên, người dân đi đường bỗng phát hiện có tiếng động bên hồ Hoàng Cầu. Khi nhìn ra hồ, người dân thấy hai cánh tay giơ lên chới với nên đã lao xuống hồ cứu người nhưng không kịp.

Anh Đoàn Xuân Chuyên, người nhảy xuống cứu nạn nhân kể lại, vào thời điểm trên khi anh đang chở cây trên đường bỗng nghe thấy tiếng động lớn bên hồ Hoàng Cầu.

“Lúc đó, tôi nhìn ra hồ Hoàng Cầu thì thấy hai cánh tay giơ lên. Biết là có người bị chết đuối ở hồ Hoàng Cầu nên tôi nhảy xuống hồ cứu nhưng không kịp”, anh Chuyên nói.

Anh Chuyên cho biết thêm, tại thời điểm phát hiện nạn nhân bị đuối nước ở hồ, anh chỉ nhìn thấy hai cánh tay của nạn nhân giơ lên, phần người nạn nhân đã bị chìm xuống nước.

“Do vậy tôi không thể biết được nạn nhân là nam hay nữ, độ tuổi bao nhiêu. Thời điểm phát hiện có người đuối nước có ít người qua lại”, anh Chuyên thông tin thêm.

Hà Nội: Thả lưới mò xác nạn nhân dưới hồ Hoàng Cầu - 2

Hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Khoảng 30 phút xảy ra sự việc, cơ quan chức năng phường Ô Chợ Dừa có mặt hiện trường. Hai thuyền cùng đội thợ lặn được điều tới hiện trường mò xác nạn nhân, tuy nhiên vẫn không tìm thấy. Đến khoảng 16h30, lực lượng chức năng đã dùng lưới đánh cá mò xác nạn nhân.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, hồ Hoàng Cầu có độ sâu khoảng 3,5m, khu vực nạn nhân bị đuối nước cách bờ khoảng 5m.  Khi xảy ra sự việc hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tụ tập theo dõi sự việc.

Đến 17h30 phút, lực lượng chức năng vẫn đang mò tìm xác nạn nhân. Hiện tại, danh tính nạn nhân chưa được xác định. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Nguyễn Đức (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot