Hà Nội: Thêm một xe "điên" gây tai nạn chết người

Ngày 03/03/2016 20:43 PM (GMT+7)

Một thanh niên điều khiển xe taxi vào bãi đậu không làm chủ được tốc độ đã đâm trực diện vào một phụ nữ và một cháu nhỏ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h40 phút ngày 3/3, tại đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Hà Nội: Thêm một xe quot;điênquot; gây tai nạn chết người - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Người dân sống quanh khu vực đường Hồng Hà cho biết, người phụ nữ tên thường gọi là Gái (62 tuổi), quê Thái Bình (làm giúp việc cho một gia đình ở số 427 đường Hồng Hà) đang chơi đùa cùng một bé trai khoảng 2 tuổi trước cửa nhà thì bị xe taxi mang BKS 31F – 0967 đâm trực diện. Cú đâm mạnh khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ, cháu nhỏ bị gãy chân, vỡ xương chậu.

Tại hiện trường, người phụ nữ nằm gục cạnh đầu xe, đầu chảy rất nhiều máu đã tử vong, còn cháu nhỏ bị thương nặng nằm gọn trong bánh xe trước, đã được người dân chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Hà Nội: Thêm một xe quot;điênquot; gây tai nạn chết người - 2

Hà Nội: Thêm một xe quot;điênquot; gây tai nạn chết người - 3

Người dân sống quanh khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn

Người dân cũng cho biết thêm, người lái xe gây tai nạn không phải là chủ xe mà là nhân viên bảo vệ của bãi gửi xe gần đó, người này đang xếp xe vào bãi thì gây ra vụ tai nạn thương tâm trên.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lái xe đã rời khỏi hiện trường. Ít phút sau, lực lượng cảnh sát giao thông có mặt phân luồng giao thông, đồng thời bảo vệ hiện trường.

Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, tìm nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Việt Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất