Hà Tĩnh: Thai phụ bị người yêu cũ đánh nhập viện sau lễ ăn hỏi

Ngày 21/07/2016 10:32 AM (GMT+7)

Sau lễ ăn hỏi, Đ. và H. cùng bạn bè tổ chức đi hát karaoke, khi vừa bước ra khỏi quán thì bị một nhóm thanh nhóm thanh niên mang gậy lao vài đánh Đ. Và H. bị thương. Theo nạn nhân, người có mặt trong nhóm thanh niên hành hung là người yêu cũ của H.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h, ngày 20/7, tại quán Karaoke Đại Phát, nằm trên đường Thiên Cầm, thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh). Nạn nhân là anh Nguyễn Minh Đ. và chị Phan Thị Diệu H. (cùng trú tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

Thông tin trên được, ông Hoàng Văn Chương, Chủ tịch UBND thị trấn Cẩm Xuyên xác nhận với PV.

Hà Tĩnh: Thai phụ bị người yêu cũ đánh nhập viện sau lễ ăn hỏi - 1

Chị H. và chồng sắp cưới bị đánh khi vừa bước ra khỏi quán karaoke.

Theo lời kể của người nhà chị H, chiều 20/7, sau khi tổ chức lễ ăn hỏi giữa hai gia đình Đ. và H, đôi vợ chồng sắp cưới này cùng bạn bè đi hát karaoke. Khi vừa ra khỏi quán thì bất ngờ có một nhóm thanh niên khoảng 6 người mang theo gậy gộc xông vào đánh tới tấp anh Đ. và chị H. Thấy nhóm thanh niên đánh chị H. ngất xỉu, những người chứng kiến đã vào can ngăn và trình báo công an, lúc này các đối tượng mới lên xe ô tô rút lui. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu.

Được biết, chị H. đã có thai, hai ngày nữa sẽ tổ chức đám cưới với anh anh Đ.

Sau khi tỉnh lại, chị H. cho biết, trong nhóm thanh niên hành hung chị và chồng sắp cưới có Hưng là người yêu cũ của chị. Người nhà của chị H. cũng cho biết, trước đây hai người yêu nhau nhưng đã chia tay vì nhiều mâu thuẫn. Sau khi chia tay, Hưng đã có nhiều lần nhắn tin đe dọa H.

Chủ tịch UBND thị trấn Cẩm Xuyên cho biết hiện Công an thị trấn đã lập biên bản vụ việc, bàn giao cho công an huyện vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

Quang Cường - Đức Hiếu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự