Hai nữ sinh cùng lớp tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

Ngày 26/03/2014 16:52 PM (GMT+7)

Sáng 26/3, hai nữ sinh là bạn thân của nhau cùng uống thuốc sâu tự tử. Một em tử vong tại hiện trường, người còn lại đang cấp cứu tại bệnh viện Lâm Đồng trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tự tử gây xôn xao dư luận xảy ra tại khu vực đồi Quan Âm, TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vào rạng sáng 26/3. Nạn nhân là nữ sinh H.T. (16 tuổi) và Y.T. (17 tuổi) cùng học trường THPT tư thục Bá Thiên, TP.Bảo Lộc.

Khi người dân phát hiện thì em H.T. đã tử vong, còn Y.T. được chuyển đến bệnh viện Lâm Đồng II (Bảo Lộc) cấp cứu trong tình trạng bị ngộ độc nặng, tính mạng nguy kịch.

Hai nữ sinh cùng lớp tự tử, để lại thư tuyệt mệnh - 1

Hiện trường vụ 2 nữ sinh tự tử.

Một người dân sống trong khu vực cho biết, thời điểm trên anh nghe tiếng kêu cứu. Khi chạy đến thì thấy 1 nữ sinh da mặt chuyển sang màu tím, em còn lại đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường đưa các nạn nhân đi bệnh viện. Công an cũng phát hiện tại hiện trường 2 lá thư tuyệt mệnh, 2 chai thuốc trừ sâu đã cạn và túi xách, sách vở của các nữ sinh.

Trong thư tuyệt mệnh, cả 2 em đều nói lời xin lỗi đến ba mẹ vì mình bất hiếu, chưa đền đáp được gì. Trong đó, 1 bức có nội dung rất ngắn: “Xin lỗi ba mẹ nhiều lắm. Con là đứa con bất hiếu”. Bức còn lại thì dài hơn: “Con bất hiếu, không báo đáp được gì cho ba mẹ mà đã bỏ trốn như thế này rồi. 17 năm trời chỉ biết làm ba mẹ khổ cực. Con xin lỗi nhiều lắm”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hai nữ sinh cùng lớp tự tử, để lại thư tuyệt mệnh - 2

Bức thư do Y.T. để lại (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Theo Vũ Kiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan