Hận chồng sau khi ly dị, người mẹ đầu độc con trai rồi dựng hiện trường giả để thoát tội

Ngày 05/03/2017 11:47 AM (GMT+7)

Sau khi ly dị chồng, người mẹ một con không chịu nổi áp lực vì tâm trí luôn suy nghĩ về cuộc hôn nhân đổ vỡ và những thử thách trong tương lai nên đã ra tay giết chết con mình rồi nhẫn tâm dựng hiện trường giả nhằm che giấu tội ác.

Vào hai năm trước, cô Narges Shafeirad, 35 tuổi, đã tẩm xăng thiêu sống con trai mình là cậu bé Daniel, khi đó mới 5 tuổi. Một phiên tòa đã diễn ra vào ngày 27/2 vừa qua để xét xử hành vi tội ác này của người mẹ này.

Cô Narges gặp chồng mình là anh Hamid Dana, tại Iran vào năm 2007. Họ có con vào hai năm sau đó nhưng cuộc sống bận rộn khiến họ trở nên vô cùng căng thẳng và quyết định chia tay sau một năm, ai cũng giành quyền nuôi con khi ra tòa.

Hận chồng sau khi ly dị, người mẹ đầu độc con trai rồi dựng hiện trường giả để thoát tội - 1

Cậu bé Daniel đã phải từ bỏ cõi đời khi chỉ mới 5 tuổi.

Tòa án khi đó đã phán quyết bé Daniel sẽ ở với mẹ 4 ngày ở với cha 3 ngày trong mỗi tuần. Nhưng việc bị động về thời gian và việc gặp mặt thường xuyên người cũ khiến sự căng thẳng càng tăng cao giữa hai người.

Đỉnh điểm vào đầu năm 2015, cô Narges nói với chồng sẽ khiến anh phải hối hận và cảm thấy tội lỗi. Đó là thời điểm cô lên kế hoạch giết chết con và dựng hiện trường giả.

Narges ép cậu bé Daniel uống diphenhydramine với liều lượng cao, loại thuốc này chỉ cần một lượng ít cũng đủ khiến người lớn bị co giật. Người mẹ nhẫn tâm không chỉ ép con uống một lần, mà rất nhiều lần, mỗi lần cách nhau từ 2 đến 4 tiếng

Diphenhydramine khiến bé Daniel mờ mắt, nôn mửa, co giật mạnh rồi lịm dần và chết. Để không ai phát hiện rằng con mình bị chết do thuốc, cô đã mua một chai xăng rồi tẩm lên người con trai đang ngồi trong xe, rồi khởi động máy xe để cả chiếc xe bùng cháy.

Narges cho biết khi cô hút thuốc thì tàn thuốc vô tình bén vào bình xăng của xe, khiến xe bốc cháy chứ cô không hề chủ động thực hiện việc đốt xe. Nhưng phía cảnh sát vẫn tìm thấy dấu hiệu rằng cậu bé đã uống thuốc độc.

Hận chồng sau khi ly dị, người mẹ đầu độc con trai rồi dựng hiện trường giả để thoát tội - 2

Người mẹ Narges bị tuyên án 50 năm tù giam vì hành vi nhẫn tâm của mình.

Tại phiên tòa, thẩm phán Nelson Rupp của quận Montgomery, bang Maryland, hỏi lý do tại sao cô Narges lại hành xử vô nhân tính như thế, cô cho biết: “Tôi đã sống trong thời gian vô cùng áp lực, những tháng ngày tuyệt vọng khiến tôi không nghĩ đến ngày mai. Đến lúc này tôi vẫn chưa tin rằng con trai tôi đã chết”.

Đó là những lời cuối cùng tại phiên tòa xét xử. Người chồng rất tức giận khi người từng là vợ mình bình thản kể lại hành động độc ác đã làm với đứa con trai vô tội. Cô Narges bị tuyên án 50 năm tù giam vì hành vi giết người có tính chất nguy hiểm.

Quang Niên (Dịch từ Washington Post)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h