Hàng trăm bức thư chỉ nơi tìm xác chị Huyền

Ngày 22/02/2014 08:37 AM (GMT+7)

Những lá thư từ Nam Định, Bắc Giang, TP.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu… đều đặn gửi gia đình nạn nhân vụ Cát Tường với hi vọng sớm giúp họ tìm được xác nạn nhân xấu số.

Ẩn sâu trong một con ngõ nhỏ trên đường Kim Ngưu (Hai Bà Trưng, Hà Nội), căn nhà của bố mẹ đẻ chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân xấu số trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường mấy tháng gần đây luôn chìm trong không khí ảm đạm, u buồn.

Hàng trăm bức thư chỉ nơi tìm xác chị Huyền - 1

Ông Lê Văn Viễn lật giở chồng thư từ khắp nơi gửi về cho gia đình chỉ nơi tìm thi thể chị Huyền.

Một buổi sáng cuối đông, ông Lê Văn Viễn – bố chị Huyền không giấu nổi dáng vẻ mệt mỏi. Ông cho hay, kể từ khi vụ án của chị Huyền xảy ra, ngày nào ông cũng suy nghĩ vì thương con, căm phẫn tội ác vô của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.

Ông kể rằng, mấy tháng qua, gia đình ông đều tập trung tất cả nhân lực, công sức và tiền bạc vào việc tìm kiếm thi thể chị Huyền, vậy mà đến nay vẫn không có kết quả gì.

Mọi cuộc tìm kiếm đều xuất phát từ những manh mối mà những người xa lạ chỉ dẫn, dù không biết có kết quả gì hay không, nhưng hễ có người chỉ ở đâu là gia đình sẽ lập tức lên phương án tìm kiếm ở đó.

“Từ khi cháu mất đến nay, gia đình tôi đã nhận được hàng trăm bức thư từ những người xa lạ ở khắp nơi gửi về, trong thư họ kể về những giấc mơ họ gặp, hay về bất cứ manh mối nào để có thể giúp gia đình trong việc tìm kiếm thi thể của cháu Huyền. Thậm chí có những người còn ở tận Nghệ An, TP.HCM gửi thư rồi mà vẫn không yên tâm, cất công ra tận nơi, tự bỏ mọi chi phí ra để giúp đỡ gia đình trong việc tìm kiếm. Dù không đem lại kết quả gì, nhưng chúng tôi hết sức cảm động về những sự giúp đỡ quý báu ấy. Đó cũng phần nào là động lực, là niềm tin giúp chúng tôi trong việc tìm kiếm để đưa thi thể cháu Huyền về bên gia đình”, ông Viễn tâm sự.

Hàng trăm bức thư chỉ nơi tìm xác chị Huyền - 2

Rất nhiều lá thư được gửi về gia đình chị Huyền trong mấy tháng qua.

Vừa nói, ông vừa bê ra một chồng thư viết tay và đánh máy rất cẩn thận, chỉn chu. Trong số này, ngoài những bức thư gửi thường, còn có những bức được chuyển phát nhanh, có đảm bảo để chắc rằng sẽ đến được tận tay gia đình. Những người viết thư đều xa lạ.

Những lá thư đến từ khắp các tỉnh như Nam Định, Bắc Giang, TP.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, Nghệ An, Hà Nam… được gửi đều đặn cho gia đình, gia đình cũng đã chọn lọc những thông tin có khả năng cao để tìm kiếm nhưng đều không có kết quả.

Cho đến nay, gia đình nạn nhân vẫn không nguôi hy vọng tìm được thi thể chị Huyền. Bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ đẻ chị Huyền cho biết, có những khi biết thông tin ở nơi này nơi nọ, gia đình không ai đến đó tìm kiếm được thì bà tự bắt xe bus hay xe khách đi tìm xác con. Còn ông Viễn ngày ngày ở nhà thu thập tất cả các bài báo viết về vụ án của con gái, rồi làm đơn kiến nghị gửi lên VKSND tối cao, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Giám đốc Công an TP. Hà Nội hay Bộ trưởng Bộ Y tế… với mong muốn sẽ xem xét và xử lý nghiêm vụ án thẩm mỹ Cát Tường.

Theo Hoài Thu (Đời sống & Pháp luật)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường