Hàng trăm cảnh sát đang giải cứu con tin ở Huế

Ngày 27/09/2014 10:19 AM (GMT+7)

Hàng trăm cảnh sát đã được huy động nhằm giải cứu một người phụ nữ đang bị nam thanh niên khống chế bên trong ngôi nhà số 114 Nguyễn Huệ, thành phố Huế.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h40 sáng nay (27/9), nam thanh niên xuất hiện ở địa chỉ trên, lẻn vào bên trong căn nhà, sau đó dùng dao kề cổ cô gái, khóa trái cửa căn nhà này. Cô gái đang bị khống chế làm con tin được cho là con của chủ nhà.

Sự việc lại xảy ra trước Trường Đại học Khoa học Huế - nơi những ngày vừa qua có nhiều nữ sinh bị đâm vào "vùng kín" gây xôn xao dư luận.

Hàng trăm cảnh sát đang giải cứu con tin ở Huế - 1

Hàng trăm cảnh sát đang giải cứu con tin ở Huế - 2

Hàng trăm cảnh sát bao vây hiện trường, giải cứu con tin.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Huế, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường, lên kế hoạch giải cứu con tin…

Hàng trăm cảnh sát đang giải cứu con tin ở Huế - 3

Hàng trăm cảnh sát đang giải cứu con tin ở Huế - 4

Con hẻm kế bên nhà nạn nhân.

Lúc 9h50, công an đã đưa một số người thân, được cho là mẹ, vợ và một người cháu của nam thanh niên đến hiện trường để thuyết phục đối tượng thả con tin.

Cô gái đang bị khống chế có tên thường gọi là Ngân, khoảng 21 tuổi. Được biết, kẻ bắt cóc, khống chế từng yêu cô gái tên Ngân nhiều năm nay.

Hàng trăm cảnh sát đang giải cứu con tin ở Huế - 5

Cảnh sát phong tỏa hiện trường xung quanh nhà nạn nhân.

Hàng trăm cảnh sát đang giải cứu con tin ở Huế - 6

Ngôi nhà nơi nạn nhân đang bị khống chế.

Đến 10 giờ sáng nay, kẻ bắt cóc yêu cầu lực lực chức năng "cứ về đi, rồi sau đó tự về".

Đại tá Phạm Văn Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc. Khu vực trên đang bị phong tỏa hoàn toàn.

Một cán bộ công an tỉnh cho biết, đây là vụ bắt cóc người yêu làm con tin. Có khả năng kẻ bắt cóc bị từ chối tình cảm nên đã gây ra vụ bắt cóc này.

Tiếp tục cập nhật…

Theo Ngọc Trân - Đình Hoan (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot