Hành động lạ lùng của khách Tây giữa phố HN gây chú ý

Ngày 16/05/2016 10:23 AM (GMT+7)

Hình ảnh những người đàn ông nước ngoài mặc chiếc quần bảo hộ và xuống dưới cống nước đen ngòm để hớt rác khiến nhiều người suy ngẫm.

Cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân của nickname M.T đã đăng tải một số hình ảnh người đàn ông nước ngoài dọn rác ở mương nước đen ngòm.

Hành động lạ lùng của khách Tây giữa phố HN gây chú ý - 1

Hình ảnh đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội (Ảnh fb: M.T).

Theo người phụ nữ chia sẻ bức ảnh này cho biết hình ảnh được chụp tại cuối ngõ 381/55/4 Nguyễn Khang (đoạn nối sang Thành Thái), Hà Nội vào sáng ngày 15/5.

Trong ảnh có thể thấy có một số vị khách Tây người dùng xẻng, người mặc chiếc quần bảo hộ rồi lội xuống cống nước đen ngòm dọn rác.

Người chia sẻ cũng cho biết, đã cảm ơn các vị khách đã giúp làm sạch "con suối" mà thực sự là một cái cống lộ thiên, hôi thối và chở nặng rác có lẽ hàng mấy chục năm.

Hành động lạ lùng của khách Tây giữa phố HN gây chú ý - 2

Hành động lạ lùng của khách Tây giữa phố HN gây chú ý - 3

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã nhận được hơn 4 ngàn lượt xem và nhiều bình luận bày tỏ sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng với hành động của các vị khách nước ngoài.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng hình ảnh này khiến những người con đất Việt một lần nữa thêm suy ngẫm về những hành động thiết thực để bảo vệ môi trường.

Hiện hình ảnh này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Lan Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự