Hạnh phúc ngọt ngào của cô gái không mũi, không miệng có chồng là bạn trai thời trung học

Ngày 03/10/2017 10:16 AM (GMT+7)

"Tình yêu không phải là khuôn mặt, những điều kiện áp đặt hay vẻ bề ngoài. Đó là sự kết nối của linh hồn. Và tôi cho rằng điều đó là chính xác”.

Câu chuyện tình của một cặp đôi quen nhau từ thời trung học đã làm lay động trái tim nhiều người. Dù cho cuộc sống có đặt họ vào những thử thách, bằng tình yêu, họ vẫn đến với nhau chân thành.

Sunita là một co gái xinh đẹp nhất trong trường. Năm cô 17 tuổi, tất cả các chàng trai đều “phải lòng” Sunita. Trong số đó có Jajaprakaš Atinus. Chàng trai này cũng khiến trái tim của Sunita rung động. Họ trở thành những người bạn tốt. Tuy nhiên, tình cảm khi đó cũng chưa có gì sâu đậm.

Thời gian đã làm thay đổi nhiều thứ. Cuộc sống đã đẩy họ ra xa nhau. Jajaprakaš Atinus đi học đại học, còn Sunita cũng chuyển đến một thành phố khác. Trong suốt những năm tháng sau đó, họ chỉ liên lạc một lần duy nhất vào dịp sinh nhật Sunita, Jajaprakaš Atinus đã điện thoại để chúc mừng.

Hạnh phúc ngọt ngào của cô gái không mũi, không miệng có chồng là bạn trai thời trung học - 1

Sunitha đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để có được khuôn mặt như hiện tại

Thế rồi cuộc sống nghiệt ngã đã khiến cho Sunita phải đối diện với một nỗi đau cực kì lớn. Trong một ngày nọ, khi cô đang ngủ trên ghế sau xe hơi của bạn mình, một vụ tai nạn đã xảy ra.

“Tôi bị đánh thức bởi một tiếng động lớn và tất cả những gì tôi nhớ sau đó là nước mắt của bạn bè. Họ đã ôm lấy tôi và cầu mong tôi không chết.

Khoảng nửa đêm tôi được đưa đến bệnh viện. Khuôn mặt của tôi bị phá hủy hoàn toàn. Tôi chỉ còn 1 mắt, răng cũng chỉ còn 1 chiếc… Tôi khó thở và hầu như không thể ăn nổi thứ gì” – Sunita chia sẻ. Khi đó cô đã không được nhìn gương vì người ta sợ Sunita có thể sẽ không thể chịu được cú sốc này.

Và lúc đó, một người bạn chung của hai người đã liên lạc với Jajaprakaš Atinus, kể với anh về những gì xảy ra với Sunita.

“Sau khi được bạn thông báo, tôi đã điện thoại cho Sunita. Tôi thực sự không nghĩ đó là một tai nạn khủng khiếp bởi cô ấy vẫn nói chuyện bằng một giọng khá bình thường sau 2 ngày. Nhưng khi tôi đến thăm, tôi đã bị sốc. Tôi không nhận ra Sunita ngày nào nữa. Cô ấy không có tóc, không có mũi, không có miệng và răng… Cô ấy đi lại như một bà lão 90 tuổi. Nhưng chính thời điểm đó lại là lúc tôi nhận ra mình yêu cô ấy hơn bất cứ thứ gì. Sau đó tôi đã thổ lộ lòng mình với cô ấy” - Jajaprakaš Atinus chia sẻ.

Hạnh phúc ngọt ngào của cô gái không mũi, không miệng có chồng là bạn trai thời trung học - 2

Cặp đôi đã có với nhau hai đứa con kháu khỉnh

Tối hôm đó, chàng trai lập tức gửi cho cô bạn một tin nhắn với nội dung: “Anh là người duy nhất có thể chăm sóc em. Anh yêu em. Hãy kết hôn với nhau nhé!”. Sau khi nhận được tin nhắn, Sunita đã gọi điện lại và Jayaprakash ngỏ lời cầu hôn một lần nữa. Đáp lại, cô gái chỉ cười nhưng cũng không nói không.

Sau đó, Jajaprakaš Atinus đã chuyển đến tận nơi để chăm sóc cho Sunita. Đầu năm 2014, cặp đôi này chính thức kết hôn bất chấp sự ngăn cản của nhiều người. Cha mẹ của họ đã ra sức không đồng tình, một số khác còn nói Sunita khong nên sinh con vì lo ngại đứa trẻ sinh ra sẽ bị xấu xí và biến dạng như cô.

“Có những người hỏi tại sao chúng tôi lại tổ chức một đám cưới ngay lúc này. Họ thậm chí còn yêu cầu cô ấy không nên có con bởi khuôn mặt biến dạng có thể ảnh hưởng đến diện mạo của thai nhi. Mọi người vẫn nhìn cô ấy với sự thương hại và nghĩ rằng tôi đã làm một điều vĩ đại bằng cách tổ chức hôn lễ. Nhưng thực tế là tôi đã kết hôn với tình yêu của cuộc đời mình, cuộc sống của tôi cũng thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Hiện tại, chúng tôi đã có hai đứa trẻ và những buổi sáng luôn luôn tuyệt vời khi thức dậy cùng nhau. Tình yêu không phải là khuôn mặt, những điều kiện áp đặt hay vẻ bề ngoài. Đó là sự kết nối của linh hồn. Và tôi cho rằng điều đó là chính xác”, Jayaprakash khẳng định.

>> Xem thêm: Hạnh phúc ngọt ngào của cặp vợ chồng lùn mét mốt

Bảo Bình (Theo Zena)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Câu chuyện tình yêu