Hành trình phá án: Án mạng bên sông Cà Lồ

Ngày 10/10/2014 14:28 PM (GMT+7)

Một thi thể trôi dập dềnh trên nước với hàng chục vết thủng trên bụng, đầu rách da nham nhở được phát hiện trên sông Cà Lồ.

Sông Cà Lồ còn có tên là sông Phủ Lỗ và cũng là 1 chi lưu của sông Cầu, khúc sông này nằm trên địa bàn huyện Mê Linh, Hà Nội.

Hành trình phá án: Án mạng bên sông Cà Lồ - 1

Hung thủ quẳng nạn nhân xuống sông sau khi hành hung

Trưa ngày 7/7/2011, ông Nguyễn Văn Đại (trú tại xã Quang Minh, Mê Linh) đi cắt cỏ ven sông Cà Lồ kinh hãi khi phát hiện một thi thể trôi dập dềnh trên nước và đã trình báo với cơ quan công an.

Ngay lập tức Cơ quan CSĐT thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh đã có mặt để phong tỏa hiện trường.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, Cán bộ phòng Kỹ thuật Hình sự Công an TP.Hà Nội nhận thấy trên thi thể nạn nhân có dấu hiệu tác động ngoại lực.

Trên người nạn nhân có nhiều vết thương, vùng đầu có 7 vết thương rách ra nham nhở và lộ xương, vùng lưng có nhiều vết sây sát da, đặc biệt trên bụng nạn nhân có 17 vết thủng da do bị vật nhọn tác động, phổi có dấu hiệu ngạt nước.

Cơ quan điều tra nhận định, nạn nhân đã bị hành hung ở nơi khác, sau đó bị đem vứt xuống sông Cà Lồ.  

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là Nguyễn Văn Tường (SN 1973) trú tại thôn Đông Giá xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Tuy nhiên chân dung của kẻ thủ ác vẫn rất mờ mịt. 

Hành trình tìm ra kẻ thủ ác như thế nào? Mời độc giả cùng theo dõi diễn biến và nội dung vụ án.

Theo ANTV
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot