Hành trình phá án: Túng tiền đoạt mệnh người tình

Ngày 09/10/2014 14:16 PM (GMT+7)

Tin báo từ người dân đến cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Hà Nội vào lúc nửa đêm ngày 18/10/2009, xác một thiếu nữ được phát hiện tại đường mương đi ga Kim Nỗ thuộc địa bàn thôn Nhuế, xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội.

Nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, quần áo trên người nạn nhân dính nhiều máu. Thi thể mang nhiều thương tích, cổ phải có vết thương gọn, cổ trái có hai vết thương, ngực có một vết thương, tay và lòng bàn tay có nhiều vết thương gọn... Cơ quan giám định pháp y kết luận nạn nhân chết do mất máu cấp tính.

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xách định là nguyễn Thị Huyền (SN 1985), thường trú tại xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.

Từ kết luận khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thu thập tình hình có liên quan đến việc mất tài sản của nạn nhân là chiếc điện thoại di động và chiếc xe máy Wave RS. Cán bộ điều tra xác định tính chất vụ án là giết người cướp tài sản và hung thủ có quen biết với nạn nhân, thông thạo khu vực gây án. 

Vậy kẻ thủ ác là ai? Có quan hệ như thế nào với nạn nhân? Mời độc giả theo dõi Video Hành trình phá án: Bản án cho kẻ lừa tình.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot