Hành trình phá án: Vờ "yêu" giết chủ tiệm vàng

Ngày 22/10/2014 16:52 PM (GMT+7)

20h30 ngày 26/8/2013, anh Học có đi nhậu cùng với bạn đến 22h cùng ngày, sau khi nghe điện thoại anh Học ra về. Sáng hôm sau thì chị Oanh phát hiện anh Học chết trong phòng ngủ.

9h30 ngày 27/8/2013, Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai nhận được điện báo tại cửa hàng kinh doanh vàng Hiếu Học (số 168, đường Nguyễn Hữu Cảnh, thị trấn Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đã xảy ra vụ trọng án giết người cướp tài sản.

Hành trình phá án: Vờ quot;yêuquot; giết chủ tiệm vàng - 1

Số tài sản bị lấy đi lên đến hơn 2 tỷ đồng

Nạn nhân là anh Nguyễn Hiếu Học (SN 71, trú thị trấn Trảng Bom, Đồng Nai) chủ tiệm vàng Hiếu Học. Xác nạn nhân được pháp hiện vào 8h sáng ngày 27/8/2013 bởi chị Nguyễn Thị Kiều Oanh (chị gái của nạn nhân).

Qua khám nghiệm hiện trường, cửa phòng ngủ mở, nắm tay khóa bên trong có dính máu, trong phòng có 1 két sắt không có sự xáo trộn. Xác nạn nhân được phát hiện trong phòng ngủ, trong tư thế nằm úp, không mặc quần áo.

Nạn nhân Nguyễn Hiếu Học kinh doanh vàng tại nhà cùng chị gái Nguyễn Thị Kiều Oanh. Hằng ngày, sau khi kinh doanh vàng chị Oanh thường về nhà chỉ còn mình anh Học trông coi cửa hàng vàng.

Người nhà cho biết anh Học có biểu hiện đồng tính, có quan hệ phức tạp với những thanh niên mới lớn và hay đi chơi về khuya.

Mấy hôm liền trước khi xảy ra vụ việc, anh Học thường đi chơi khuya với hai thanh niên khoảng 17-18 tuổi. Cũng có hôm anh Học để những người này ngủ tại nhà mình đến sáng.

20h30 ngày 26/8/2013, anh Học có đi nhậu cùng với bạn đến 22h cùng ngày, sau khi nghe điện thoại anh Học ra về. Sáng hôm sau thì chị Oanh phát hiện anh Học chết trong phòng ngủ.

Kiểm tra thì thấy mất chiếc xe máy SH, 1 điện thoại iPhone 5, 500 triệu đồng và rất nhiều vàng trong cửa hàng.

Qua thu thập manh mối xác định, hung thủ ít nhất phải có hai người, có sức khỏe tốt, chúng đã ra tay bất ngờ, lúc nạn nhân không ngờ nhất.

Trên camera an ninh của tiệm vàng xuất hiện hai gã khách bí ẩn lúc nửa đêm. Hai người này là ai, đến cửa hàng kinh doanh vàng bạc để làm gì? Chúng có phải là thủ phạm hay không?

Phần 1:

Phần 2:

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hành trình phá án