HN: Bà bầu 4 tháng bị hành hung, đạp vào bụng giữa phố

Ngày 28/03/2016 14:04 PM (GMT+7)

Người phụ nữ đang mang thai tháng thứ 4 bị một người phụ nữ trung niên “thượng cẳng chân hạ căng tay” đạp thẳng vào bụng, vào mặt… trên phố Quốc Tử Giám (Hà Nội).

Ngày hôm qua (27.3), Facebooker Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ lên mạng xã hội clip dài 24 giây ghi lại cảnh một người phụ nữ trung tuổi đánh đập một thai phụ tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám (Hà Nội).

Trong clip, một người phụ nữ khoảng gần 50 tuổi lao vào túm tóc, kéo ngã và đánh liên tiếp vào mặt một bà bầu khoảng 30 tuổi. Không những thế, người phụ nữ trung tuổi còn thẳng chân đạp vào bụng, vào mặt bà bầu. Sự việc chỉ dừng lại khi có người ra can ngăn.

HN: Bà bầu 4 tháng bị hành hung, đạp vào bụng giữa phố - 1

Người phụ nữ trung niên túm tóc, kéo ngã bà bầu từ trên xe máy xuống đất. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau đó, nạn nhân cũng đã lên mạng chia sẻ lại vụ việc mình bị hành hung.

Theo đó, chiều 26.3, chị đang đỗ xe đợi bạn ở đường Quốc Tử Giám thì có ô tô du lịch chở khách đỗ ở phía sau.

“Tôi đang đứng thì đột nhiên phía sau có tiếng quát: “Con kia tiến lên cho ô tô nó đi… Tôi nhìn lại thì hóa ra ô tô chắn lối cổng ra bãi gửi xe khiến xe máy không xuống đường được.

Người phụ nữ tiến lại phía tôi vừa nói vừa chửi. Tôi cũng chỉ nói muốn xin đường thì phải thế nào để người ta còn biết mà tránh chứ. Chưa nói hết câu thì bà kia lao vào tát tới tấp, túm tóc lôi đổ cả xe máy. Bà còn đạp vào bụng nên tôi phải 2 tay ôm lấy bụng bầu 4 tháng tuổi. Khi mấy bác bảo vệ ở gần đấy ra can, sự việc mới dừng lại…”, nạn nhân kể lại.

HN: Bà bầu 4 tháng bị hành hung, đạp vào bụng giữa phố - 2

Đạp vào bụng người phụ nữ đang mang thai 4 tháng. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 28.3, chia sẻ với phóng viên, một bảo vệ tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám xác nhận có sự việc trên xảy ra.

Theo bảo vệ này, có thể là do chiếc xe máy của người phụ nữ mang bầu đứng dưới lòng đường khiến chiếc xe khách phía sau không đi được nên chắn lối ra bãi gửi xe. Hai người phụ nữ lời qua tiếng lại nên xảy ra xô xát.

“Sự việc xảy ra cũng nhanh và bất ngờ. Thấy xô xát, mấy người gần đó ra can ngăn nên 2 người phụ nữ dừng lại và bỏ đi ngay sau đó”, bảo vệ cho biết.

Sau khi clip trên được đăng tải, rất đông cư dân mạng đã thể hiện sự bất bình trước việc người phụ nữ trung niên đánh đập bà bầu 4 tháng tuổi.

Thành viên Bảo Hân bức xúc: “Người ta đang bụng mang dạ chửa mà túm tóc lôi từ trên xe ngã xuống đất, nhỡ có chuyện gì thì sao? Cùng là phụ nữ với nhau sao ác vậy”.

Facebook Thanh Hòa chia sẻ: “Thời nay lạ thật. Đàn bà, con gái mà cũng cứ thích làm hổ làm báo. Động tí là thượng cẳng chân hạ cẳng tay, nhìn thấy mà ghê. Dân gian vẫn có câu “một điều nhịn có chín điều lành”. Sao người ta không thể nói và giải quyết khúc mắc với nhau bằng những lời nhẹ nhàng nhỉ? Người lớn còn vậy thì bảo sao không dạy được trẻ nhỏ. Thực tế bây giờ thật đáng buồn...”.

Theo Triệu Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự