HN: Đường ống hở, tạo "hố tử thần" khổng lồ

Ngày 04/10/2013 14:27 PM (GMT+7)

Khoảng 5h sáng nay (4/10), một ống dẫn nước sạch bị hở khiến một đoạn đường đầu phố Kim Ngưu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị vỡ.

Sự cố xảy ra khi lực lượng chức năng đang thi công hệ thống thoát nước trên phố Kim Ngưu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Những ngày gần đây, đơn vị thoát nước đang đào đường để thi công cống thoát nước. Đến sáng nay, khi công việc sắp hoàn thành thì van đường nước sạch bung ra gây xói lở lớn.

Ghi nhận tại hiện trường, khu vực bị sụt lở rộng khoảng 50m2 khoét mất hơn nửa chiều ngang đường Kim Ngưu vốn rộng khoảng 10m.

HN: Đường ống hở, tạo quot;hố tử thầnquot; khổng lồ - 1

HN: Đường ống hở, tạo quot;hố tử thầnquot; khổng lồ - 2

"Hố tử thần" giữa phố

Công ty nước sạch đã phải tạm khắc phục bằng cách dùng bao tải bịt đường ống. Đơn vị này cho biết, các hộ dân trong khu vực tạm thời bị mất nước khoảng 2-3 tiếng đồng hồ để chờ khắc phục sự cố. Đơn vị thi công đã huy động 1 xe tải cát đến san lấp khu vực sạt lở.

Sáng sớm nay, đoạn phố này đã ùn tắc giao thông. Do đường lở nên nhiều phương tiện đi đến đây đã phải quay đầu. Giao thông trên đoạn phố này chưa thể trở lại bình thường cho đến hết ngày hôm nay.

Hôm nay, xe cộ hướng từ Lò Đúc, Trần Khát Chân không được phép đi vào đường Kim Ngưu. Phố Kim Ngưu tạm trở thành đường 1 chiều hướng từ cầu Mai Động đến Trần Khát Trân.

Theo Thư Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan