"Hỏa thiêu" cùng người tình: Nỗi đau xót của người thân

Ngày 29/10/2015 09:11 AM (GMT+7)

Sau khi cầm can xăng lao vào quầy bán hàng của người tình, Tuấn đã tạt xăng vào người của chị Loan rồi châm lửa đốt. Sau đó, Tuấn cũng đổ xăng lên người của mình với ý định chết chung. Khi tiếng kêu cứu của nạn nhân vang lên thì cũng là lúc ngọn lửa cháy cao như hai “ngọn đuốc sống”.

Liên quan đến vụ chị Huỳnh Thị Tuyết L. (28 tuổi, ngụ tại phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên) bị Phan Ngọc Anh Tuấn (41 tuổi, cùng ngụ tại TP.Long Xuyên) tạt xăng đốt, trưa ngày 28/10 PV đã có cuộc trò chuyện với người thân của anh Tuấn, chị Tuyết L. để hiểu hơn về những uẩn khúc phía sau vụ việc đau lòng.

Trước mắt PV là một người phụ nữ già yếu, lam lũ đúng chất một người nông dân “chính hiệu”, bà Đinh Ngọc M. (65 tuổi, mẹ anh Tuấn) buồn bã nói về sự dại dột của con trai mình. Giọng nói của bà M. như nghẹn lại từng hồi vì nỗi đau quá lớn. Bà Mai chia sẻ: “Vào năm 2001, Tuấn đã có một đời vợ. Nhưng vì cuộc sống không hòa thuận nên vợ chồng Tuấn chia tay, đường ai nấy đi chỉ vài năm sau khi kết hôn”.

quot;Hỏa thiêuquot; cùng người tình: Nỗi đau xót của người thân - 1

Bà M. bàng hoàng trước sự việc xảy ra

Khi nói đến đây, hai dòng nước mắt của người mẹ già lại tiếp tục lăn dài trên đôi gò má đen xạm vì “bụi” của thời gian. Khoác lên thân hình già yếu lòm khòm của bà Mai là một bộ đồ đã phai màu. Bà Mai đau đớn nhìn cảnh con mình nằm bất động trên giường bệnh: “Những ngày tháng cuối đời của tôi mà còn chứng kiến cảnh tượng này thì còn gì đau đớn hơn. Bác sĩ cho biết tình trạng của Tuấn rất nguy kịch không biết có qua khỏi hay không. Cho đến bây giờ, tôi cũng chưa thể nói chuyện được với Tuấn để hiểu hơn về nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng vừa xảy ra”.

Với tình yêu thương của một người mẹ, mặc dù già yếu nhưng bà Mai đã thức trắng nhiều đêm liền để cầu mong con trai vượt qua cơn nguy kịch. Bà Mai chỉ mong có một phép màu giúp cho Tuấn giành giật lại mạng sống từ tay tử thần. 

Bà Mai cho biết, một thời gian ngắn trước khi xảy ra vụ việc, Tuấn và chị L. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau, đòi chia tay. Sợ có chuyện chẳng lành xảy ra, gia đình bà đã nhiều lần khuyên ngăn con phải bình tĩnh giải quyết chuyện tình cảm. Thế nhưng, không ngờ Tuấn lại dạt dột khi tạt xăng “hỏa thiêu” cùng chị L.

quot;Hỏa thiêuquot; cùng người tình: Nỗi đau xót của người thân - 2

Bà L. đau đớn khi phải chứng kiến con mình bị phỏng rất nặng

Chung cảnh ngộ nhìn con đau đớn với những vết bỏng khá nặng, bà Trần Thị Mỹ L. (mẹ chị L.) chia sẻ: “Bác sĩ cho biết, L. bị bỏng đến 80% cơ thể. Mỗi lần lên thăm con, lòng tôi như thắt lại bởi L. chẳng nói được lời nào về nguyên nhân dẫn đến sự việc xảy ra vào sáng ngày 26/10. Càng thương L. bao nhiêu, tôi càng trách hờn Tuấn bấy nhiêu. Chỉ vì những điều nhỏ nhặt, Tuấn đã nhẫn tâm xuống tay một cách dã man với con tôi”.

Chia sẻ với PV về mối quan hệ của chị L. và Tuấn, bà L. cho biết, cách đây 3 năm Tuấn và L. quen và có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, sau khi biết Tuấn đã có một đời vợ và một con, L. đã tìm cách dứt bỏ tình cảm. Nhưng Tuấn không chấp nhận và đã nhiều lần đe dọa. Những tưởng Tuấn chỉ đe dọa để chị L. từ bỏ ý định chia tay chứ gia đình bà Lệ không nghĩ rằng mọi chuyện lại xảy ra đau đớn như hôm nay.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 9h ngày 26/10, chị L. đang bán hàng tại phường Mỹ Phước (TP. Long Xuyên) thì bị Tuấn chạy đến tạt xăng đốt. Cả hai được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Được biết, hoàn cảnh của gia đình Tuấn và chị L. hiện rất khó khăn.

Liên quan đến nguyên nhân dẫn đến vụ việc, hiện công an tỉnh An Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhận những thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc này.

Hồng Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot