Người đàn ông dùng dao khống chế bé trai 2 tuổi ngay giữa siêu thị Hà Nội

Ngày 05/10/2016 10:04 AM (GMT+7)

Cháu bé đang đi mua đồ với bà thì bỗng nhiên một người đàn ông tóm lại rồi dí dao vào cổ ngay giữa siêu thị lớn ở Nhật Tân, Hà Nội.

Sự việc xảy ra vào khoảng tối 4/10 tại một siêu thị nằm trên đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Theo chia sẻ bạn H.A, người chứng kiến vụ việc, 3 mẹ con bạn đi siêu thị và khi đang loay hoay chọn đồ thì nghe tiếng hét thất thanh của 2 bà cháu gần đấy.

Bạn H.A lại gần thì được biết một bé trai đang chạy theo bà mua bánh mì bất ngờ bị một người đàn ông tóm lại và dí dao vào cổ. "Cháu bé hoảng sợ khóc lóc, cổ bé bị dớm máu. Còn người đàn ông thì nói luyên thuyên rồi nhắc đi nhắc lại câu 'Gọi con đến và thằng Hoàng đến không sẽ giết em bé", bạn H.A kể lại.

Xem clip cháu bé vô tội bị khống chế bằng dao trong siêu thị tại đây:

Người đàn ông dùng dao khống chế bé trai 2 tuổi ngay giữa siêu thị Hà Nội - 1

Cháu bé vô tội bị khống chế tại siêu thị.

Mọi người chứng kiến đều hoảng sợ, muốn cứu cháu bé nhưng không dám làm gì. Bà của bé thì quỳ lạy van xin người đàn ông tha cho cháu.

"Mình sợ con mình còn bé chứng kiến cảnh đó cháu hoảng nên mình về luôn. Lúc sau có người ở gần nhà mình về kể là sau 2 tiếng có 2 anh bộ đội đã khống chế được đối tượng và cho về phường", H.A chia sẻ.

Người đàn ông dùng dao khống chế bé trai 2 tuổi ngay giữa siêu thị Hà Nội - 2

Hai anh bộ đội khống chế người đàn ông và giải cứu cháu bé.

Vụ việc khiến dân mạng vô cùng lo lắng trước sự manh động của nhiều đối tượng hiện nay. 

"Không dám cho bọn trẻ con đi đâu mất. Giờ "ngáo" nhiều quá", một người bình luận.

Hay một người khác nhắn nhủ: "Mọi người cho con đi siêu thị nhớ phải giám sát con thật kỹ. Siêu thị đông người dễ gặp nguy hiểm. Con mình không rời mắt khỏi một tích tắc nào".

Chúng tôi đã liên hệ với đại diện siêu thị nơi xảy ra vụ khống chế cháu bé thì được biết phía siêu thị đang chờ các bên liên quan báo cáo tường trình. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin làm rõ.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h