Hoàng Xuân Vinh được đi máy bay của AirAsia miễn phí suốt đời

Ngày 24/08/2016 18:35 PM (GMT+7)

Hôm nay, giám đốc điều hành hãng Air Asia đã tuyên bố các vận động viên trong khối ASEAN đạt huy chương vàng Olympic 2016 sẽ được bay miễn phí suốt đời.

Olympic 2016 được tổ chức tại Rio de Janeiro đã kết thúc tốt đẹp. Trong suốt quá trình diễn ra kỳ thế vận hội, nhiều vận động viên từ khắp thế giới đã đến đây để tranh tài, trong đó không thể không kể đến các vận động viên khối ASEAN. Chung cuộc, khối ASEAN đã thu về được 18 huy chương.

Để chúc mừng thành tích mà các vận động viên đã đạt được, ngày hôm nay (24/8), theo thông tin chính thức từ hãng hàng không AirAsia, giám đốc điều hành của hãng này, ông Tony Fernades đã tuyên bố các vận động viên trong khối ASEAN đạt huy chương vàng Olympic 2016 sẽ được đi máy bay AirAsia miễn phí suốt đời.

Những người đã mang huy chương vàng về cho khu vực ASEAN là vận động viên bơi lội Singapore - Joseph Schooling; cặp đôi cầu lông Indonesia - Liliyana Natsir và Tontowi Ahmad; vận động viên bắn súng Việt Nam - Hoàng Xuân Vinh và 2 vận động viên cử tạ Thái Lan - Sukanya Srisurat và Sopita Tanasan.

Hoàng Xuân Vinh được đi máy bay của AirAsia miễn phí suốt đời - 1

Vận động viên Hoàng Xuân Vinh được đi máy bay của AirAsia miễn phí suốt đời

Ngoài ra, theo công bố, các vận động viên dành huy chương bạc và đồng sẽ được tặng các tấm vé máy bay miễn phí của hãng AsiaAir trong vòng 5 năm và  2 năm.

Theo thông báo của hãng hàng không AirAsia, các vận động đủ điều kiện có thể bay đến bất kỳ 120 địa điểm trong hệ thống bay của AirAsia và AirAsia X tại châu Á, châu Úc, Trung Đông và châu Phi.

Hoàng Xuân Vinh được đi máy bay của AirAsia miễn phí suốt đời - 2

Ông Tony Fernandes, giám đốc điều hành của hãng hàng không AsiaAir

Nói về phần thưởng này, ông Tony Fernandes cho biết các vận động viên ASEAN giành huy chương tại Olympic 2016 đã chứng minh rằng niềm tin vào bản thân, sự kiên trì theo đuổi giấc mơ sẽ giúp chúng ta chinh phục được mọi thứ.

"Chúng tôi hy vọng phần quà này sẽ khuyến khích các vận động viên khác trong khu vực cố gắng hơn nữa. Tôi hy vọng các vận động viên khối ASEAN sẽ gặt hái được nhiều huy chương hơn nữa trong các cuộc thi đấu mang tầm vóc quốc tế”, ông cho biết.

Nhật Linh (channelnewsasia)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Olympic Rio