Học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh tím mắt vì viết chậm

Ngày 30/03/2016 12:45 PM (GMT+7)

Đó là trường hợp của cháu Phàn Chung Th. (sinh năm 2010) trú tại xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Theo đó, ngày 29/3, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin bé gái lớp 1 bị cô đánh tím mắt kèm với hình ảnh một bé gái với đôi mắt, gò má thâm tím, ngồi khép nép dưới đất với vẻ sợ hãi khiến nhiều người xót xa. Thông tin đăng kèm ảnh ghi rõ: “Chỉ vì em viết chính tả chậm mà em bé này bị cô giáo đánh như thế này. Em là học sinh lớp 1 trường tiểu học xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát (Lào Cai). Hiện em đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bát Xát”.

Chỉ sau một giờ đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Hàng trăm bình luận tìm hiểu nguyên nhân vụ việc và nỗi bức xúc đối với người đã gây nên vết thương trên mặt bé gái. Sau khi sự việc xảy ra, em học sinh này đã được đưa đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bát Xát (Lào Cai).

Học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh tím mắt vì viết chậm - 1

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Để xác minh thông tin trên, sáng 30/3 trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Vàng A Khé - Trưởng Công an xã Phìn Ngan xác nhận có sự việc trên xảy ra tại địa bàn xã, cô giáo đánh học sinh tên đầy đủ là Trần Thị Thu Tr. (sinh năm 1980 trú tại Cam Đường – Lào Cai), còn cháu bé tên là Phàn Chung Th. (sinh năm 2010 trú tại xã Phìn Ngan).

“Sự việc có thật, xảy ra vào chiều ngày 25/3, ngay sau khi sự việc xảy ra phía Công an xã đã nhanh chóng vào cuộc và xử lý những công việc ban đầu. Hiện tại, toàn bộ sự việc Công an xã đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Bát Xát để điều tra, làm rõ”, ông Vàng A Khé thông tin.

Được biết, hiện nay sức khỏe của cháu Th. đã ổn định và vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện. Theo tin từ phía Bệnh viện Đa khoa Bát Xát, cháu Th. chỉ bị thâm tím mặt mày, riêng đôi mắt không bị ảnh hưởng, chụp chiếu sọ cũng không có tổn thương.

Hiện lực lượng chức năng đã triệu tập cô giáo Tr. lên làm việc, đưa ra hình thức kỷ luật đối với cô giáo này.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự