Hỗn loạn tại đám tang cháu bé bị ông nội thiêu sống

Ngày 20/03/2013 06:11 AM (GMT+7)

Khoảng 12 giờ ngày 19/3, thi thể bé Huyền được họ hàng bên ngoại đưa về đến quê nhà tại thôn Xích Thổ, An Dương, Hải Phòng.

Rất nhiều người dân, họ hàng, phóng viên đã chờ sẵn để được nhìn thấy cháu bé yểu mệnh lần cuối.

Sáng 19/3, trên đường di chuyển từ Viện bỏng quốc gia về quê nhà ở Hải Phòng, bé Trần Thị Huyền (4 tuổi) tử vong vì vết bỏng quá sâu (90%).

Tất thảy mọi người khi đón nhận đều không cầm được nước mắt trước thân thể bị biến dạng của cháu bé.

Hỗn loạn tại đám tang cháu bé bị ông nội thiêu sống - 1
Thi thể bé Huyền được họ hàng bên ngoại đưa về quê nhà

Bé Huyền được chôn cất tại quê nội ngay trong buổi chiều ngày 19/3. Cũng tại đám quàn của đứa trẻ xấu số, cuộc xung đột gay gắt giữa họ hàng bên nội và họ hàng bên ngoại của cháu bé đã diễn ra. Lẫn trong tiếng khóc than, tiếc thương đứa trẻ xấu số là tiếng thóa mạ, chửi bới, trách cứ nhau của những người họ hàng nội ngoại.

Hỗn loạn tại đám tang cháu bé bị ông nội thiêu sống - 2
Phóng viên không thể tiếp cận ngôi nhà có đám vì bị nhóm người cản trở

Ngay cả những phóng viên đến tác nghiệp cũng bị họ hàng bên nội của cháu bé cản trở, họ giải thích rằng vụ hỏa hoạn là do chập điện chứ chẳng phải do có người cố ý phóng hỏa như báo chí đưa tin. Thậm chí, để đảm bảo không phóng viên nào có thể tiếp cận ngôi nhà có đám, người nhà của ông Trần Đình Hậu - người được công an xác định là hung thủ vụ tẩm xăng phóng hỏa – đã bố trí một nhóm người đứng chặn từ đầu ngõ cách xa ngôi nhà. Một số đối tượng thanh niên, trung niên với gương mặt đằng đằng sát khí đã lớn tiếng chửi bới cánh phóng viên, chúng đe dọa sẽ tìm và “xử” những người đã viết thông tin về vụ việc này.

(Theo Infornet)
Nguồn:

Tin liên quan