'Hotgirl' chuyển giới Trâm Anh sẽ bán hàng online khi ra trại

Ngày 29/03/2016 19:28 PM (GMT+7)

'Hotgirl' chuyển giới Trâm Anh chia sẻ sau khi ra trại sẽ tiếp tục kinh doanh và khẳng định sẽ không bao giờ dính dáng đến ma túy cũng như các hoạt động vi phạm pháp luật khác.

Sáng nay, 29/3, Nguyễn Văn Hiếu (23 tuổi, ở Cầu Đơ, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội), (tức "hotgirl chuyển giới" Trâm Anh) chính thức được ra tù sau 1 năm 4 tháng sống trong Trại giam Thanh Lâm.

Ngày ra trại, Hiếu vui mừng khôn tả. Hiếu đã cắt tóc ngắn, khác hẳn với hình ảnh của một "hot girl chuyển giới" cách đây hơn 1 năm.

Hotgirl chuyển giới Trâm Anh sẽ bán hàng online khi ra trại - 1

Nguyễn Văn Hiếu lúc mới bị bắt

Trước đó, vào rạng sáng ngày 29/9/2014, Nguyễn Văn Hiếu bị công an phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã bị phát hiện có biểu hiện buôn bán ma túy. Sau khi kiểm tra, cảnh sát đã thu được một túi nilon có chứa 10 viên thuốc lắc (ma túy tổng hợp).

Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai trong lúc đi ăn đêm cùng Nguyễn Hữu Đạt có người quen gọi điện nhờ mua hộ 10 viên. Hiếu đồng ý cùng Đạt mua số ma túy này giá 2 triệu đồng để bán lại với giá 2,5 triệu đồng. Hiếu dùng xe đạp điện chở Đạt đi giao 'hàng' thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Hiếu là nhân vật "hot girl chuyển giới Trâm Anh" được dân mạng chú ý thời gian qua khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol. Sau khi bị tuyên án 24 tháng tù giam, Hiếu được thi hành án ở Trại giam Thanh Lâm, Thanh Hóa, được phân vào đội nông nghiệp. Công việc chính của Hiếu là chặt mía, làm cỏ.

Đại tá Phan  Ngọc Việt, Giám thị Trại giam Thanh Lâm cho biết, theo giới tính trên hồ sơ thì Nguyễn Văn Hiếu thuộc giới tính nam, bác sĩ kiểm tra xác định giới tính vẫn là nam nên Hiếu được thi hành án tại khu vực dành cho phạm nhân nam, sống chung cùng các phạm nhân khác. Trong thời gian thụ án, Hiếu chấp hành tốt nội quy, nhiều tháng liền xếp loại khá và tốt. Hiếu nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc, hát khá hay nên được tham gia vào đội văn nghệ.

Hotgirl chuyển giới Trâm Anh sẽ bán hàng online khi ra trại - 2

Ban Giám thị Trại giam Thanh Lâm trao Giấy chứng nhận chấp hành xong án phạt tù cho Nguyễn Văn Hiếu

Thời gian đầu khi Hiếu mới vào trại, các phạm nhân khác cũng khá tò mò nhưng sau thấy Hiếu là nam giới bình thường nên không ai quan tâm chuyện giới tính của Hiếu nữa. Hiếu đến trại Thanh Lâm ngày 19/5/2015, đã được giảm án 1 lần 6 tháng.

Trao đổi với chúng tôi, Hiếu cho biết, thời gian đầu vào trại cảm thấy lạc lõng, nhưng ngay sau đó được ban giám thị và cán bộ giáo dục động viên nên dần an tâm cải tạo. Lúc vào buồng giam được các anh em phạm nhân chỉ bảo sinh hoạt, hòa đồng với mọi người, sắp xếp nội vụ gọn gàng và cách tự chăm sóc cho bản thân. Khi ra hiện trường lao động được cán bộ quản giáo tận tình chỉ bảo, cải tạo và hoàn thiện bản thân.

Sáng nay, Hiếu được bố và em gái ra trại đón về nhà. Hiếu cho biết thêm sau khi ra trại sẽ nghỉ ngơi 1 thời gian với gia đình, sau đó tiếp tục kinh doanh qua mạng và khẳng định sẽ không bao giờ dính dáng đến ma túy cũng như các hoạt động vi phạm pháp luật khác.       

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot