Hy hữu: Bố mẹ chồng bay từ Ấn Độ sang Mỹ đánh con dâu và cháu nội trọng thương

Ngày 05/09/2017 15:26 PM (GMT+7)

Người phụ nữ đã bị đánh đập đến thương tích đầy mình. Hung thủ đánh cô chính là chồng và bố mẹ chồng. Sự thật được hé lộ và khiến ai cũng tức giận.

Câu chuyện xảy ra ở bang Florida, Mỹ. Một đôi vợ chồng già đã bay từ Ấn Độ sang Mỹ để giúp con trai đánh vợ vì họ cho rằng con dâu không biết nghe lời.

Cụ thể, câu chuyện xảy ra trong gia đình gốc Ấn. Người đàn ông 33 tuổi có tên là Devbir Kalsi cùng bố mẹ là ông Jasbir, 67 tuổi và bà Bhupinder Kalsi 61 tuổi đã ra tay đánh đập người phụ nữ Slky Gaind, 33 tuổi. Thậm chí, gia đình người đàn ông này còn giam cầm cô Jasbir trong nhà suốt một thời gian.

Hy hữu: Bố mẹ chồng bay từ Ấn Độ sang Mỹ đánh con dâu và cháu nội trọng thương - 1

Hình ảnh khi hạnh phúc của cặp vợ chồng 33 tuổi.

Theo cảnh sát địa phương, khi họ đến ngôi nhà này, họ đã nghe được tiếng nạn nhân la hét, gào khóc. Thậm chí, người phụ nữ còn kêu to để có người đến cứu hai mẹ con.

Cảnh sát cho hay, người đàn ông Devbir thường xuyên bạo hành vợ và thậm chí là con gái. Người đàn ông còn rủ bố mẹ mình tham gia vụ bạo hành gia đình tàn nhẫn này.

Theo nạn nhân chia sẻ, cô bị chồng khóa trái phòng, sau đó gã lấy điện thoại của cô rồi vất đi. Tiếp đó, người đàn ông liên tục đấm đánh vào đầu và bụng cô. Theo sau, bố mẹ chồng cô còn bóp cổ và dùng các vật dùng trong nhà đánh đập cô vô cùng tàn nhẫn.

Hy hữu: Bố mẹ chồng bay từ Ấn Độ sang Mỹ đánh con dâu và cháu nội trọng thương - 2

Chân dung bố mẹ chồng độc ác.

Chưa hết, người chồng còn lấy dao kề vào cổ đòi giết chết cô vì tội không nghe lời. Khi thấy mẹ bị đánh đến chết đi sống lại, con gái của cô đã vội vàng đến cứu và xin tha cho mẹ thì bị bố đánh đập đến ngất xỉu.

Một người hàng xóm ở gần nhà nạn nhân đã hốt hoảng khi hay tin: "Thật là khủng khiếp, tôi không dám tưởng tượng chuyện này. Thực sự, nếu là tôi, tôi sẽ không vượt qua được".

Một hàng xóm khác: "Tôi thực sự rất đau lòng. Ai có thể tưởng tượng ở xã hội văn minh này, lại có chuyện bố mẹ chồng bay từ Ấn Độ sang Mỹ để đánh con dâu".

Hy hữu: Bố mẹ chồng bay từ Ấn Độ sang Mỹ đánh con dâu và cháu nội trọng thương - 3

Người đàn ông bệnh hoạn và vũ phu.      

Trước sự bức xúc của dư luận bang Florida, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông và cha mẹ của anh ta. Được biết, Devbir và Jasbir Kalsi có thể phải đối mặt với cáo buộc tội tống giam, ngược đãi trẻ em và không cho nạn nhân gọi 911.

Riêng bà mẹ chồng Bhutto Kalsi cũng có thể phải đối mặt với cáo buộc bạo hành trong gia đình và bạo hành trẻ em. Cả ba người này cũng có thể bị trục xuất về Ấn Độ. Họ hiện đang bị giam giữ tại Hạt Hillsborough County Jail.

Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự