Hy hữu: Chê ảnh truy nã xấu, tội phạm gửi ảnh cho cảnh sát

Ngày 16/01/2016 19:34 PM (GMT+7)

Cảm thấy không hài lòng với bức ảnh mà cảnh sát dùng để truy nã mình, một nghi phạm đang bị truy nã ở Mỹ đã gửi ảnh 'tự sướng' cho cảnh sát.

Câu chuyện hy hữu này xảy ra ở bang Ohio, Mỹ sau khi sở cảnh sát thành phố Lima đăng lên trang Facebook cá nhân của mình ảnh truy nã Donald A Pugh, 45 tuổi, vì trốn khỏi nơi cư trú và không có mặt tại tòa trong phiên xử tội lái xe trong tình trạng say rượu.

Hy hữu: Chê ảnh truy nã xấu, tội phạm gửi ảnh cho cảnh sát - 1

Bức ảnh sở cảnh sát đăng lên trang Facebook để truy nã Donald A Pugh

Cảm thấy không hài lòng với bức ảnh mà cảnh sát dùng để truy nã mình, Donald A Pugh đã gửi một bức ảnh tự chụp khác có hình hắn đang ngồi trong ô tô, đeo kính râm và yêu cầu cảnh sát hãy sử dụng bức ảnh mà theo hắn là đẹp hơn này.

Sở cảnh sát thành phố Lima cho biết Donald A Pugh đã gửi ảnh tự sướng kèm theo lời nhắn: "Đây là bức ảnh đẹp hơn của tôi. Bức ảnh kia thật khủng khiếp".

Hy hữu: Chê ảnh truy nã xấu, tội phạm gửi ảnh cho cảnh sát - 2

Donald A Pugh đã gửi lại bức ảnh này cho cảnh sát

Nhận được bức ảnh kèm dòng bình luận trên, sở cảnh sát Lima cũng đáp rằng: "Cảm ơn (Pugh) vì đã giúp đỡ, nhưng bây giờ chúng tôi sẽ đánh giá cao nếu ông có thể đến đây nói chuyện với chúng tôi về những tội danh ông gây ra trước đó".

Hạ (NBC News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot