Hy hữu: Mẹ bọc con sơ sinh trong túi nylon, gửi tới trại mồ côi qua dịch vụ... chuyển phát nhanh

Ngày 12/08/2017 10:44 AM (GMT+7)

Không muốn bị ai phát hiện, người mẹ Trung Quốc đã bọc con gái sơ sinh vào túi nylon rồi gửi tới trại trẻ mồ côi qua dịch vụ... chuyển phát nhanh.

Sự việc hy hữu này xảy ra vào ngày 9/8 vừa qua tại khu vực thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Vào hôm đó, hãng dịch vụ chuyển phát nhanh Dada Delivery nhận được đơn hàng  giao tới Trung tâm Bảo trợ Trẻ em của thành phố Tế Nam.

Hy hữu: Mẹ bọc con sơ sinh trong túi nylon, gửi tới trại mồ côi qua dịch vụ... chuyển phát nhanh - 1

Mẹ gói con cẩn thận trong túi nilon

Nhân viên nhận hàng kể lại rằng, khi anh đến lấy đồ thì không ai có mặt, chỉ có một túi nilon màu đen đặt ở gần cửa đúng nơi yêu cầu cùng lời nhắn gửi tới địa chỉ trên. 

Chiếc túi được bọc rất chắc chắn nên anh không biết bên trong là hàng gì. Chỉ đến khi nghe thấy tiếng khóc của trẻ nhỏ anh mới mở ra xem. 

"Một bé gái sơ sinh được bọc bằng nhiều lớp vài dày để che mắt thiên hạ. Tôi nghĩ em bé đã bị cha mẹ bỏ rơi", người này nói thêm. 

Hy hữu: Mẹ bọc con sơ sinh trong túi nylon, gửi tới trại mồ côi qua dịch vụ... chuyển phát nhanh - 2

Bé gái sơ sinh bị nóng và đổ nhiều mồ hôi dưới cái nóng lên tới 37 độ C.

Sau khi phát hiện, nhân viên giao hàng đã báo sự việc với cơ quan chức năng địa phương để giúp đỡ. Thời tiết tại thành phố Tế Nam khá nóng bức nên màn ngụy trang này đã khiến cho đứa trẻ cảm thấy ngột ngạt và không thể ngủ yên. Các nhân viên y tế sau đó đã có mặt để chăm sóc cho bé.

Qua điều tra, cảnh sát xác định mẹ bé gái tên là Luo, ở Tứ Xuyên, năm nay 24 tuổi. Cô đã bị bắt giữ và đã cúi đầu khai nhận về hành vi tội lỗi mà mình vừa gây ra.

Hy hữu: Mẹ bọc con sơ sinh trong túi nylon, gửi tới trại mồ côi qua dịch vụ... chuyển phát nhanh - 3

Bé sơ sinh đang được chăm sóc tại bệnh viện

Vụ việc này nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Trung Quốc. Hầu hết đều phẫn nộ với hành động nhẫn tâm của người mẹ. 

Hà Anh (Dịch từ SH)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới