Kẻ cuồng ghen giết con để trả thù mẹ phụ tình

Ngày 18/05/2013 10:05 AM (GMT+7)

Trong lời khai của mình Mỹ khẳng định, gã không hề có xích mích gì với bé Tuấn. Thậm chí trong quá trình yêu đương với chị Thủy, gã còn thương Tuấn rất nhiều. Gã làm việc này chỉ với một mục đích duy nhất là trả thù tình cũ.

Tiếng kêu khóc trong đêm

Vào khoảng 23h ngày 13.5.2013, một số công nhân ở láng trại gần chùa Linh Ứng (thành phố Đà Nẵng) đang ngồi nhậu thì nghe văng vẳng tiếng khóc kêu cứu của một đứa trẻ. Lần theo tiếng kêu, đám công nhân phát hiện một bé trai trên đầu rỉ máu, đang bị cột bởi nhiều dây leo. Khi vừa thấy người đến , cậu bé liền bất tỉnh.

Kẻ cuồng ghen giết con để trả thù mẹ phụ tình - 1

  Tuấn tại bệnh viện với nhiều thương tích ở cổ

Ngay lập tức, người dân đưa đứa trẻ đến bệnh viện đa khoa thành phố Đà Nẵng. Trong những lần bé thức tỉnh, bác sĩ biết được cậu bé tên là Trương Văn Tuấn (SN 2005), mẹ của bé là chị Nguyễn Thị Thủy (SN 1985, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà). Ngay lập tức, bác sĩ liên hệ với công an và thông báo cho mẹ cháu Tuấn biết.

Ở nhà chị Thủy, suốt từ chiều không thấy con trai đâu nên chị cuống cuồng huy động người nhà đi tìm. Vừa nhận được điện thoại, hay tin con trai bị thương nặng đang nằm ở phòng cấp cứu, chị lo lắng, ngất xỉu ngay tại chỗ. Tỉnh dậy, chị Thủy cùng người thân đến bệnh viện. Nhìn con trai nằm bẹp mệt lả trên giường bệnh, chị Thủy khóc ròng, liên tục gọi con tỉnh dậy.

Bao hy vọng cũng được đáp trả khi Tuấn bỗng nhiên thì thào đứt quãng: “Chú Mỹ bắt con”. Những ngày sau đó khi cơn s ợ hãi đã qua, bé Tuấn kể lại, chạng vạng chiều 13.5, trong khi cháu đang chơi ở nhà bà ngoại thì thấy chú Mỹ đến rủ đi ăn uống và còn hứa hẹn mua đồ chơi cho. Do chú Mỹ là người quen của mẹ Thủy , lại thường xuyên đến nhà chơi nên Tuấn không chút nghi ngờ, đồng ý ngay.

Mỹ chở bé Tuấn đi chơi nhiều nơi, đến chừng 22h, thấy quá khuya, nhớ mẹ nên Tuấn nằng nặc đòi Mỹ đưa về nhà. Mỹ yêu cầu Tuấn im lặng, nếu không sẽ bị chú đánh. Ban đầu, cháu bé cũng im lặng, nhưng trời càng về khuya Tuấn lại càng nhớ mẹ. Cuối cùng Tuấn khóc lớn lên , bỏ mặc lời đe dọa của ông chú độc ác .

Mỹ thấy Tuấn khóc liền bứt dây leo ở gần đó quấn quanh cổ, quanh người Tuấn. Khi thấy cháu bé đã ngất xỉu, không còn khóc được nữa Mỹ bỏ đi. Không ngờ m ột lúc sau, Tuấn choàng tỉnh, thấy khắp người nhức buốt nên khóc thét cầu cứu thì may mắn gặp nh ững công nhân kể trên .

Những lời của con trai như cứa sâu vào nỗi đau người mẹ. Chị Thủy đau đớn thông báo với cơ quan công an rằng Mỹ, bạn của chị chính là hung thủ bắt cóc con trai chị .

Lời khai man rợ của hung thủ

Chỉ c hừng hai tiếng ra quân sau đó , công an đã tóm gọn Mỹ khi gã đang ở nhà. Mặc cho nạn nhân còn sống, khai nhận hung thủ nhưng gã vẫn một mực chối tội, bảo mình không liên quan đến vụ việc. Gần một ngày trôi qua, các điều tra viên phải dùng đến nhiều chiêu đánh vào tâm lý, trúng “tim đen” đối tượng mới thừa nhận tội lỗi mình gây ra.

Kẻ cuồng ghen giết con để trả thù mẹ phụ tình - 2

  Đối tượng Mỹ tại cơ quan công an

Theo lời khai của đối tượng, gã tên là Nguyễn Văn Mỹ, gã sinh năm 1981, trú tại tổ 1, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Mỹ làm nghề thợ nề, mỗi ngày kiếm được chừng 100.000 đồng. Dù nghèo khó nhưng Mỹ lại thích nhậu nhẹt, gái gú, và thường lòe mọi người dưới mác kẻ lắm tiền nhiều của.

Cách đây nửa năm, Mỹ đến nhậu trong quán chị Thủy làm nhân viên tiếp thị bia. Thấy cô gái xinh đẹp, gã buông lời trêu chọc. Chị Thủy ngại ngần từ chối những lời tán tỉnh của gã đàn ông chưa quen. Qua tìm hiểu những người làm cùng trong quán, gã biết chị Thủy là người phụ nữ không chồng nhưng có một đứa con trai lên tám tuổi nên lại càng ra sức cưa cẩm .

Nhiều tuần trôi qua, hôm nào Mỹ cũng đến quán chị Thủy làm để nhậu. Trước những lời mến mộ của gã đàn ông lẻo mép , người phụ nữ từng lỡ một lần đò cũng có chút rung động. Để cưa cẩm chị Thủy, Mỹ bảo hắn đang là giám sát công trình xây dựng và sở hữu một số vốn khá lớn.

Nhiều lần sau đó , chị Thủy tin tưởng đưa Mỹ về nhà chơi. Mỹ tỏ ra rất thương Tuấn, chị Thủy cũng vui vì cứ ngỡ gã có thể trở thành người cha dượng tốt. Tuy nhiên thời gian trôi qua, sự giả dối của Mỹ cũng dần bị phát hiện. Gã thợ nề hiện nguyên hình là kẻ không có tương lai, lai mắc bệnh ghen tuông vũ phu nên chị Thủy quyết định chia tay.

Nhưng b ao nhiêu lần chị Thủy nói lời cắt đứt tình cảm là bấy nhiêu lần Mỹ cầu xin chị đừng bỏ hắn. Chuyện tình cảm của chị Thủy và Mỹ cứ dùng dằng mãi mà không thể dứt khoát chỉ vì thói "không ăn được thì đạp đổ" của Mỹ.

Thời gian gần đây, Mỹ phát hiện chị Thủy thường qua lại với một khách quen tại quán. Cơn ghen trong gã đàn ông nổi lên và gã sinh ý định bắt cóc, sát hại bé Tuấn để trả thù người đàn bà phụ bạc. Nghĩ là làm, gã đã bắt, siết cổ bé Tuấn. Cứ nghĩ Tuấn đã chết nên Mỹ bỏ đi. Nhưng, người tính không bằng trời tính, đứa trẻ vẫn sống sót và chỉ ra kẻ định đoạt mạng mình.

Trong lời khai của mình Mỹ khẳng định, gã không hề có xích mích gì với bé Tuấn. Thậm chí, trong quá trình yêu đương với chị Thủy, gã còn thương Tuấn rất nhiều. Gã làm việc này chỉ với một mục đích duy nhất là trả thù người tình cũ.

Đến giờ bé Tuấn đã khỏe lại, nhưng tâm trí non nớt kia vẫn không nguôi lo sợ bởi những hình ảnh người đàn ông muốn giết mình . Với hành động thiếu suy nghĩ của mình, chắc chắn Mỹ sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Nhưng còn những tháng ngày địa ngục kia, đến khi nào mới hết bám theo tuổi thơ của bé Tuấn vô tội? Mộc Miên (Xzone

Theo Mộc Miên (Xzone)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot