Kẻ giết người xăm ngày mất của bạn gái kèm dòng chữ "Cảm ơn em vì tất cả"

Ngày 21/11/2016 14:44 PM (GMT+7)

Mới đây, một đối tượng tình nghi giết chết bạn gái đã bị bắt giữ sau khi xăm ngày mất của cô ấy lên cánh tay kèm theo dòng chữ "Cảm ơn em vì tất cả".

Tháng trước, cô gái Lisa H, 20 tuổi đã bị cắt cổ, sau đó bị giấu xác vào thùng rác trong khu nhà tại Freyung, Đức. Ngay sau vụ án mạng nghiêm trọng này xảy ra, cảnh sát đã bắt tay vào điều tra, tìm kiếm kẻ giết người.

Mới đây, cảnh sát đã bắt giữ được tối tượng tình nghi tại một khách sạn trong khu resort Costa Brava, Lloret de Mar, phía đông bắc Tây Ban Nha. Người đàn ông bị bắt được xác định có tên là Dominik Riedl, 22 tuổi.

Kẻ giết người xăm ngày mất của bạn gái kèm dòng chữ quot;Cảm ơn em vì tất cảquot; - 1

Dominik Riedl và nạn nhân Lisa, 20 tuổi

Theo như lời cảnh sát, họ phát hiện được Dominik Riedl là nhờ một bức ảnh anh ta chụp tự sướng bên cạnh tháp Eiffel cùng một cậu bé. Đặc biệt, đứa nhỏ xuất hiện trong bức ảnh này là con trai của nạn nhân Lisa. Trang báo Bild của Đức đã đăng tải bức ảnh này với dòng nội dung: "Kẻ giết cô gái 20 tuổi Lisa đang được săn lùng khắp châu Âu".

Nhờ có sự giúp sức của phía cảnh sát Tây Ban Nha, đối tượng Dominik đã bị bắt. Họ phát hiện trên cánh tay của Dominik có một hình xăm khá đặc biệt. Hình xăm đó có nhắc đến ngày sinh và ngày mất của cô gái Lisa, kèm theo dòng chữ tiếng Tây Ban Nha "Gracias por todo" (cảm ơn em vì tất cả). Hình xăm  này đã phần nào tố cáo tội ác của Dominik.

Kẻ giết người xăm ngày mất của bạn gái kèm dòng chữ quot;Cảm ơn em vì tất cảquot; - 2

Hình xăm trên tay của Dominik Riedl

Cảnh sát Tây Ban Nha cho biết sau khi giết hại Lisa, Dominik đã lấy điện thoại của cô gái và đăng nhập vào tài khoản facebook để tạo bằng chứng giả. Tên này đã bỏ trốn với đứa con sơ sinh 18 tháng tuổi của hai người. Sau khi đăng tải bức ảnh của mình và con trai bên cạnh tháp Eiffel vào ngày 7/11, Dominik đã lập tức trốn sang Tây Ban Nha.

Hiện tại, đứa trẻ vẫn an toàn và được đưa về trung tâm chăm sóc địa phương. Dominik dự kiến sẽ phải đối mặt với mức án 15 năm tù giam nếu phạm tội giết người. 

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h