Kenya: Cặp đôi ngoại tình “dính chặt”, cả làng kéo đến xem

Ngày 21/11/2016 21:00 PM (GMT+7)

Trước đó, chồng của người phụ nữ, vì nghi ngờ vợ ngoại tình, đã bí mật cho cô uống một hỗn hợp được pha chế bởi bác sĩ “phù thủy”, báo chí Kenya đưa tin.

Cuối tuần trước, một cặp đôi ngoại tình ở Kenya đã gặp phải một tình huống “không thể đỡ nổi”. Trong khi đang “làm chuyện ấy”, họ đã bị mắc kẹt và buộc phải gọi hàng xóm nhờ giúp đỡ.

Cặp đôi đang “vui vẻ” ở khu vực Daraja Mbili của Kisii, miền tây Kenya, thì bỗng nhiên, người đàn ông phát hiện mình không thể “tách rời” người phụ nữ.

Vì quá đau, hai người buộc phải gọi nhờ giúp đỡ. Hàng xóm xung quanh chạy đến và đưa đôi tình nhân vẫn còn quấn trong chăn ra đường.

Kenya: Cặp đôi ngoại tình “dính chặt”, cả làng kéo đến xem - 1

Hàng xóm bê cặp đôi đến gặp bác sĩ "phù thủy

Đám đông những người tò mò đổ đến ngôi nhà để xem đôi tình nhân đang rất xấu hổ, chùm chăn kín mặt.

Theo truyền thông địa phương, chồng của người phụ nữ, vì nghi ngờ vợ ngoại tình, đã bí mật cho cô uống một hỗn hợp được pha chế bởi một bác sĩ “phù thủy”. Hỗn hợp có tác dụng khiến cho đôi tình nhân không thể tách rời, chứng minh “tội lỗi” của họ, theo báo chí nước này.

Theo hướng dẫn của người chồng, cặp đôi đã được đưa đến gặp bác sĩ “phù thủy” để “tách rời”.

Kenya: Cặp đôi ngoại tình “dính chặt”, cả làng kéo đến xem - 2

Đám đông những người tò mò đổ đến ngôi nhà để xem đôi tình nhân đang rất xấu hổ, chùm chăn kín mặt

Bác sĩ “phù thủy” còn bắt người đàn ông ngoại tình phải trả tiền phạt trước khi được giải thoát. Người đàn ông không thể trả tiền ngay lập thức vì họ đang trong “thời kỳ kinh tế khắc nghiệt”, báo chí địa phương đưa tin.

Bác sĩ “phù thủy” cũng nói với tin tức địa phương rằng sự việc sẽ là một bài học cho những người gian dối trong các mối quan hệ. Báo chí nước này cũng cho biết ngoại tình là một vấn đề xã hội nổi trội ở Kenya.

Kenya: Cặp đôi ngoại tình “dính chặt”, cả làng kéo đến xem - 3

Bác sĩ "phù thủy", người "chữa trị" cho cặp đôi

Theo Trà My
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h