Khám miễn phí và hỗ trợ kinh phí hơn 1 tỷ đồng cho 500 cặp vợ chồng hiếm muộn

Ngày 27/07/2016 11:56 AM (GMT+7)

Tới đây, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội sẽ dành 500 suất khám và tư vấn miễn phí cho người bệnh, đồng thời sẽ hỗ trợ điều trị thụ tinh trong ống nghiệm với nhiều gói giá trị khác nhau.

Trước tình trạng ngày càng gia tăng người bệnh bị vô sinh, hiếm muộn, bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội sẽ tổ chức chương trình Tuần lễ vàng Ươm mầm hạnh phúc với chủ đề “Hành động hôm nay, cha mẹ ngày mai!”.

Tại chương trình này, bệnh viện sẽ ưu tiên dành tặng 500 suất tư vấn, khám miễn phí tại bệnh viện trong suốt thời gian diễn ra từ ngày 8/8 đến ngày 20/8 năm 2016. Những cặp vợ chồng quan tâm đến Chương trình này và muốn được khám, tư vấn miễn phí hãy liên hệ tới hotline bệnh viện 090 222 1268 hoặc (04) 3634 3636 để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngoài ra, nhằm giúp đỡ bệnh nhân giảm bớt gánh nặng tài chính trong hành trình tìm kiếm tiếng cười con trẻ, ngoài việc được hỗ trợ khám và tư vấn miễn phí, các cặp vợ chồng đến khám còn có cơ hội được bệnh viện điều trị thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí tương đương với 60 triệu đồng và nhiều gói hỗ trợ khác có giá trị từ 2 đến 20 triệu đồng.

Khám miễn phí và hỗ trợ kinh phí hơn 1 tỷ đồng cho 500 cặp vợ chồng hiếm muộn - 1

BS Lê Thị Thu Hiền, Phó giám đốc kiêm Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đang thực hiện ca thụ tinh trong ống nghiệm.

Chia sẻ với phóng viên về mục đích tổ chức chương trình này, BSCKII Nguyễn Khắc Lợi – Giám đốc bệnh viện cho biết: “Thông qua chương trình, nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn đã được giúp đỡ, giảm được gánh nặng tài chính trong quá trình điều trị”. BS Lợi nhận định, với thời gian 2 tuần diễn ra, bệnh viện dự kiến sẽ tư vấn, khám miễn phí cho 500 cặp vợ chồng.

Còn Ths.Bs. Lê Thị Thu Hiền, Phó giám đốc kiêm Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội nhận định: “Yếu tố kinh tế là rào cản lớn khiến các cặp vợ chồng e ngại đi khám, nhiều người nghĩ rằng điều trị hiếm muộn là phải tốn tiền, phải đi đến những trung tâm lớn mới có hiệu quả.

Những suy nghĩ này ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả của quá trình điều trị. Trên thực tế, chi phí trung bình cho một ca hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam là khoảng 60 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Nếu đến khám sớm và được điều trị sớm, khả năng thành công thường cao hơn do người vợ còn trẻ tuổi, số lượng và chất lượng noãn còn tốt, khi bước sang tuổi 35 số lượng và chất lượng noãn giảm rất nhanh.”

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hiếm muộn