2.000 cặp vợ chồng sẽ nhận được cơ hội khám, tư vấn miễn phí về vô sinh hiếm muộn

Ngày 21/07/2017 08:55 AM (GMT+7)

Có khoảng 2.000 suất tư vấn, khám, siêu âm miễn phí đối với các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn diễn ra từ ngày 5 đến ngày 19/82017 tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tuần lễ vàng – Ươm mầm hạnh phúc 2017” do Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tổ chức. Thời gian diễn ra hoạt động từ ngày 5 đến ngày 19/8/2017 tại bệnh viện.

Ngoài việc được khám, tư vấn và siêu âm miễn phí, các cặp vợ chồng đến khám mới trong thời gian này và có nhu cầu thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm sẽ được bệnh viện hỗ trợ trực tiếp 5 triệu đồng.

BS CKII Nguyễn Khắc Lợi – Giám đốc bệnh viện cho biết, thông qua những chương trình như thế này, bệnh viện không chỉ mong muốn các cặp vợ chồng bỏ qua áp lực kinh tế, có cơ hội khám hiếm muộn sớm mà còn mong muốn đồng hành dài lâu cũng như tiếp sức cho họ để những giấc mơ làm cha mẹ được trọn vẹn.

2.000 cặp vợ chồng sẽ nhận được cơ hội khám, tư vấn miễn phí về vô sinh hiếm muộn - 1

BS Lê Thị Thu Hiền đang tư vấn cho một trường hợp hiếm muộn.

BS Lợi cho biết thêm, qua mỗi chương trình, số lượng cặp vợ chồng hiếm muộn nhận được sự hỗ trợ càng tăng và không ít trong số đó có hoàn cảnh khó khăn.

“Năm nay, cùng với việc mở rộng, tiếp nhận khoảng 2.000 trường hợp khám, siêu âm miễn phí (năm 2016 là 500 trường hợp), chúng tôi cũng tăng thêm kinh phí hỗ trợ để giúp đỡ đặc biệt cho nhiều trường hợp hiếm muộn hơn”, BS Lợi nói.

Ths.BS Lê Thị Thu Hiền, Phó giám đốc kiêm Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện cũng nhắn nhủ đến các cặp vợ chồng hiếm muộn: “Y học hiện đại ngày nay đã có nhiều phương pháp có thể giúp điều trị khả năng có con cho những người hiếm muộn. Chỉ cần các cặp vợ chồng hiếm muộn nhận thức sớm tình trạng của mình, khám sớm và chia sẻ cởi mở với bác sĩ thì khả năng điều trị thành công là rất cao.”

Các cặp vợ chồng đến khám trong thời gian diễn ra chương trình có cơ hội tham gia bốc thăm nhận được các gói hỗ trợ như:

- 01 gói hỗ trợ đặc biệt điều trị thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí tương đương 60 triệu đồng

- 02 gói hỗ trợ vàng, trị giá 30 triệu đồng/gói

- 10 gói hỗ trợ bạc trị giá 10 triệu đồng/gói

- 20 gói hỗ trợ đồng, trị giá 5 triệu đồng/gói

- 30 gói hỗ trợ cơ bản, trị giá 2 triệu đồng/gói

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vô sinh nữ