Kho mỡ, da hôi thối ‘bốc hơi’ sau khi bị bắt

Ngày 02/11/2015 13:52 PM (GMT+7)

Mặc dù đã bị niêm phong nhưng có người tháo tôn, tuồn hàng thối ra ngoài.

UBND huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết, vừa nhận được báo cáo của UBND xã Bà Điểm báo cáo về việc hơn 18 tấn mỡ, tóp mỡ heo, tóp da heo hôi thối bị tẩu tán sau khi bị bắt giữ và niêm phong.

Ngày 21/10, UBND xã Bà Điểm cùng cơ quan chức năng huyện kiểm tra, phát hiện lô hàng 21,7 tấn gồm mỡ bò, tóp mỡ heo và da heo trong tình trạng hôi thối, bốc mùi, không đảm bảo vệ sinh. Cơ quan chức năng yêu cầu nhưng người trông coi lô hàng không cung cấp được giấy đăng ký hoạt động kinh doanh, chứng nhận kiểm dịch, hóa đơn hàng hóa. Sau đó, lô hàng này được tạm giữ trong vòng 30 ngày.

Kho mỡ, da hôi thối ‘bốc hơi’ sau khi bị bắt - 1

Một lượng lớn hàng hóa mất vệ sinh bỗng dưng "bốc hơi"

Ngày 23/10, chủ lô hàng là ông Phạm Thành Tr (ngụ phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) đã có buổi làm việc với cơ quan chức năng. Ông Tr thừa nhận, lô hàng này là của mình. Ông mua từ nhiều tỉnh thành khác nhau với giá khoảng 3.000 đồng 1 kg. Sau đó, ông thuê kho hàng để tập kết. Ông cũng làm đơn xin tiêu hủy toàn bộ số hàng bẩn này.

Hôm sau, đoàn kiểm tra nhận thấy kho hàng có nhiều điều bất thường. Mặc dù cửa của kho hàng vẫn còn niêm phong nhưng một số tấm tôn ở xung quanh có dấu hiệu bị tháo gỡ. Cánh cửa chính của kho hàng được mở ra thì mọi người thực sự bất ngờ. Bởi, phần lớn số hàng hôi thối đã “bốc hơi”.

Qua kiểm tra, số hàng còn lại trong kho là 3,3 tấn mỡ bò. Như vậy hơn 18 tấn mỡ bẩn, tóp mỡ, da heo bẩn đã “không cánh mà bay”. Đoàn kiểm tra xác định, đã có người tháo tôn vào bên trong để tẩu tán hàng hóa ra bên ngoài.

Tường Vy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot