Khởi tố nghịch tử máu lạnh giết mẹ rồi giấu xác trong nhà

Ngày 18/01/2017 19:35 PM (GMT+7)

Chỉ vì không xin được tiền mua điện thoại mới và tiền chơi game, nam thiếu niên 15 tuổi đã ra tay sát hại mẹ của mình.

Chiều 17/1, trao đổi với PV, Đại tá Vũ Hồng Quang, PGĐ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan chức năng đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Duy Khương (SN 2002, trú tại xã Tràng Phái, Văn Quang, Lạng Sơn) 2 tội danh Giết người và Cướp tài sản.

Như tin đã đưa, vụ án mạng chấn động trên xảy ra từ chiều 11/1/2017. Vào thời gian trên, Hoàng Duy Khương (SN 2002, trú tại xã Tràng Phái, Văn Quan, Lạng Sơn) về nhà xin tiền mẹ là ba Hoàng Thị G. (SN 1967 -trú cùng thôn) với mục đích mua điện thoại mới và chơi game.

Tuy vậy, do gia đình khó khăn, nên bà G. bảo không có. Cho rằng mẹ có tiền và cố tình giấu đi không cho nên Khương đã tức tối, khó chịu. Đỉnh điểm, Khương đã “máu lạnh” dùng khăn giết mẹ. Gây án xong, đối tượng này dùng bao tải trùm lên đầu mẹ giấu xác trong nhà.

Khởi tố nghịch tử máu lạnh giết mẹ rồi giấu xác trong nhà - 1

Ngôi nhà xảy ra vụ án. (Ảnh: TNLS)

Sau nhiều ngày không thấy bà G. ra khỏi nhà, sáng ngày 14/1 bà con hàng xóm bắt đầu nghi ngờ và đã tìm tới nhà Khương để hỏi thăm, tuy nhiên không nhận lại được sự phản hồi.

Qua khe cửa mọi người phát hiện phía trong nhà có những dấu hiệu bất thường. Linh tính có chuyện chẳng lành, người dân đã phá cửa xông vào thì sửng sốt khi phát hiện người phụ nữ này đã tử vong. Quá sợ hãi, người dân nhanh chóng báo cáo lên cơ quan chức năng.

Khẩn trương vào cuộc điều tra, chiều ngày 14/1, cơ quan Công an tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành bắt giữ Hoàng Duy Khương (con ruột của nạn nhân). Tại cơ quan điều tra, bước đầu K. đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại mẹ mình.

Được biết gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố đối tượng đã mất được nhiều năm. Hiện đối tượng đang bị giam giữ tại trại tạm giam Công an tỉnh Lạng Sơn.

Theo Đỗ Chang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h