Bé trai mất tích ở Quảng Bình: Công an quyết định khởi tố vụ án giết người

Ngày 10/07/2017 00:02 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai mất tích ở Quảng Bình tử vong với nhiều dấu vết nghi là bị sát hại, Cơ quan Điều tra đã quyết định khởi tố vụ án.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, trên cơ thể nạn nhân có tới 23 vết thương, phần nội tạng đang trong quá trình phần hủy. Cơ quan chức năng sau khi khám nghiệm đã lấy mẫu trên thi thể để tiến hành phân tích.

Một con dao cán màu vàng được tìm thấy tại hiện trường gần với địa điểm phát hiện thi thể cháu bé đã được Công an tỉnh Quảng Bình gửi ra Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an để giám định các dấu vết.

Bé trai mất tích ở Quảng Bình: Công an quyết định khởi tố vụ án giết người - 1

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể cháu Nghĩa.

Tối ngày 9/7, một lãnh đạo Công an thị xã Ba Đồn cho biết, Cơ quan Điều tra đã quyết định khởi tố vụ án “Giết người” sau khi phát hiện cháu bé có dấu hiệu bị sát hại.

Trước đó, cháu Trần Trung Nghĩa (SN 2011, trú tại phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) mất tích vào chiều ngày 3/7 khi đang chơi ở sân nhà.Đến sáng ngày 8/7, thì bất ngờ được phát hiện thi thể của cháu Nghĩa tại một hồ nước cạn, rộng khoảng 1.000m2 ở phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã hút cạn hồ nước để tìm thêm chứng cứ liên quan. Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, nạn nhân được gia đình an táng ngay trong ngày.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Bình và Công an thị xã Ba Đồn điều tra làm rõ.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ bé trai mất tích ở Quảng Bình