Khởi tố vụ xe đón Hồ Ngọc Hà tông 16 người thương vong

Ngày 31/03/2015 20:17 PM (GMT+7)

Tân có nhân thân tốt, đã thăm hỏi, giúp đỡ gia đình các bị hại 450 triệu đồng nên được tại ngoại.

Chiều 31/3/2015, công an TP.HCM cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Duy Tân (SN 1990, huyện Nhà Bè) tội vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Mặc dù vậy, do Tân có nhân thân tốt, sau khi gây tai nạn đã đến thăm hỏi gia đình các nạn nhân. Xem xét các tình tiết này, cơ quan chức năng quyết định cho Tân được tại ngoại chờ xử lý nhưng áp dụng biện pháp ngăn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Khởi tố vụ xe đón Hồ Ngọc Hà tông 16 người thương vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Đến nay, Tân đã giúp đỡ gia đình các bị hại 450 triệu đồng. Tân là cháu của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 10/2, Tân điều khiển ô tô do Nguyễn Quốc Cường (Cường “đô la”) đứng tên đến nhà chờ sân bay Tân Sơn Nhất đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Lúc dừng xe, Tân vẫn nổ máy và quên gạt cần số về vị trí số dừng. Tân mở cửa, bước chân trái ra khỏi xe với mục đích giúp nữ ca sĩ đưa hành lý lên xe.

Do xe vẫn còn để ở chế độ tiến nên lăn bánh và trượt chậm về phía trước. Lúc này, Tân dùng chân phải với ý định đạp thắng nhưng nhấn nhầm chân ga làm xe tăng tốc. Xe lao lên sảnh va chạm vào hai xe ô tô, đâm vào hai biển hướng dẫn khiến 1 người tử vong và 15 người khác bị thương.

Thanh Hoài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot