Không có chú rể, cô dâu vẫn một mình tổ chức lễ cưới

Ngày 23/11/2016 10:39 AM (GMT+7)

Một chú rể là viên cảnh sát ở Trung Quốc quyết định không dự lễ cưới của mình mà tham dự một cuộc thi ở cơ quan, để cô dâu một mình làm lễ cưới trong buồn bã, cô đơn.

Một cô dâu ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, vừa trải qua một lễ cưới ác mộng khi phải tiến hành làm lễ cưới chỉ một mình. Tuy nhiên, cô cũng hạnh phúc khi lễ cưới của mình diễn ra như vậy.

Chu Quân Lai, một viên cảnh sát ở địa phương, đã không thể đến lễ cưới của chính mình vì phải tham gia một cuộc thi của ngành cảnh sát tổ chức. Tuy không có mặt chú rể tại lễ cưới, nhưng cô dâu trẻ Trương Đông Phương rất hạnh phúc vì chồng của mình.

Không có chú rể, cô dâu vẫn một mình tổ chức lễ cưới - 1

Cô dâu Trương một mình trong ngày cưới của mình.

Đám cưới diễn ra vào ngày 16/11 vừa qua ở Quý Châu. Trong tất cả các bức ảnh chụp, mọi người đều đứng cách một khoảng để chừa một khoảng trống trong hình cho chú rể.

Chú rể Chu tham gia lực lượng đặc biệt tại thành phố Đồng Nhân từ năm 2010 và đã thực hiện nhiều vụ án tội phạm đặc biệt nghiêm trọng. Đây không phải là lần đầu lễ cưới của hai người gặp sự cố.

Không có chú rể, cô dâu vẫn một mình tổ chức lễ cưới - 2

Chú rể Chu Quân Lai trong bộ đồng phục cảnh sát của mình.

Trước đây, cặp vợ chồng trẻ này đã từng phải hoãn và dời lễ cưới nhiều lần vì nhiệm vụ của anh chồng. Công việc này đòi hỏi anh Lai phải có mặt kịp thời tại hiện trường vụ án và phối hợp điều tra với đồng nghiệp.

Sau nhiều lần dời ngày, cặp đôi quyết định chốt ngày cưới sẽ là 14/11/2016. Đây là ngày lành tháng tốt được hai bên gia đình xem ngày kỹ càng. Tuy nhiên, khi mọi việc đang được chuẩn bị thì chú rể buộc phải đi làm nhiệm vụ, dự định sẽ trở về nhà vào ngày 16.

Không có chú rể, cô dâu vẫn một mình tổ chức lễ cưới - 3

Mọi người trong lễ cưới, vị trí trống kế cô dâu là dành cho chú rể Chu.

Cuối cùng anh Chu chưa hoàn thành kịp nhiệm vụ, khiến lễ cưới chính thức đã diễn ra mà vắng mặt chú rể. Tuy vậy, cô dâu Trương chưa bao giờ phàn nàn hay buồn về việc này, cô cảm thấy tự hào vì chồng mình.

Lúc đầu, gia đình đàng gái không chấp nhận được chuyện này. Nhưng chính con gái của họ giải thích và thuyết phục, cha mẹ cô dâu đã chấp nhận cho lễ cưới diễn ra một cách kỳ cục như vậy.

Câu chuyện này đã thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng Weibo của Trung Quốc. Nhiều người dùng cảm thấy tội nghiệp cho cô dâu khi phải tổ chức lễ cưới của mình trong cô đơn, nhiều người khác thì chúc phúc cho cặp đôi này và mong họ hạnh phúc mãi mãi.

Quang Niên (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới