Kinh hãi hàng ngàn kim tiêm đã sử dụng vương trên đường

Ngày 08/06/2016 17:31 PM (GMT+7)

Hàng ngàn chiếc kim tiêm đã qua sử dụng rơi vãi trên đường khiến nhiều người lo sợ bị kim tiêm đâm vào chân.

Kinh hãi hàng ngàn kim tiêm đã sử dụng vương trên đường - 1

Kinh hãi hàng ngàn kim tiêm đã sử dụng vương trên đường - 2

Hàng ngàn kim tiêm đã qua sử dụng vương vãi trên đường

Ngày 8-6, trên đường từ TP Sóc Trăng vào Mỹ Tú (đoạn thuộc ấp Xà Lan, xã An Ninh, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng), nhiều người đi đường kinh hãi khi phát hiện một bọc xốp màu đen chứa đầy kim tiêm và các ống thuốc, bông vệ sinh, dây truyền nước biển… đã qua sử dụng vứt trên đường.

Do bị vứt trên đường nên chiếc bọc ni-lon bị xe ô tô cán qua khiến kim tiêm văng tung tóe khắp nơi, nhiều kim tiêm bị dính vào bánh xe nên rơi vãi trên đường khiến nhiều người lo sợ bị kim tiêm đâm vào chân, nhất là với người dân địa phương và các em học sinh đi học.

Kinh hãi hàng ngàn kim tiêm đã sử dụng vương trên đường - 3

Một người dân địa phương chỉ cho chúng tôi thấy không chỉ có hàng ngàn kim tiêm trong bọc xốp đen mà tại vị trí đó đã có hàng trăm kim tiêm khác cũng bị vứt bỏ tại đó từ nhiều ngày trước, nay đã chuyển màu.

Theo người dân, có thể số kim tiêm này của một cơ sở khám chữa bệnh ở địa phương. Sau khi sử dụng xong, cơ sở này cho người đem đi vứt ở khu vực này một cách vô tội vạ, thiếu trách nhiệm. Khi PV gọi điện cho BS Sơn Hà, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Châu Thành, BS Hà cho biết: “Tôi sẽ gọi điện yêu cầu cán bộ của Trạm y tế xã An Ninh xuống kiểm tra và xử lý thu gom ngay”.

Theo Minh Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự