Kinh hoàng khoảnh khắc nhân viên phục vụ trượt ngã, đổ nồi nước lẩu vào người bé trai

Ngày 25/09/2017 16:36 PM (GMT+7)

Khi đến bàn ăn của khách, có vẻ sàn nhà trơn khiến người phục vụ bị trượt chân ngã và làm đổ gần hết nồi nước lẩu vào người bé trai ngồi ngay đầu bàn.

Mới đây, một đoạn clip ngắn quay lại cảnh người phục vụ bàn đang bê nồi nước lẩu thì bị trượt chân và đổ vào người đứa bé ngồi gần đó đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Được biết, gia đình đứa bé gồm 3 người đang ngồi đợi nhân viên quán mang đồ ăn đến. Một lúc sau, người phục vụ bê đến một nồi nước lẩu. Nhưng khi đến bàn ăn của khách, có vẻ sàn nhà trơn khiến người này vô tình bị trượt chân ngã và làm đổ gần hết nồi nước lẩu vào người bé trai ngồi ngay đầu bàn.

Kinh hoàng khoảnh khắc nhân viên phục vụ trượt ngã, đổ nồi nước lẩu vào người bé trai - 1

Nồi nước lẩu nóng còn bốc khói nghi ngút trút cả lên đầu, mặt và ngực đứa bé. Lúc đó không chỉ bé trai mà ngay cả bố mẹ lẫn nhân viên phục vụ đều hoảng hốt. Ngay lập tức, bố mẹ đứng dậy bế đứa bé ra khỏi bàn ăn.

Sự việc xảy ra bất ngờ nên bố mẹ bé trai không thể bảo vệ được con. Nhiều người khi xem đoạn clip đều thấy rùng mình, kinh hãi. Không rõ tình trạng bé trai ra sao nhưng mọi người dự đoán em có thể bị bỏng khá nặng. Họ đều cầu nguyện cho cậu bé không bị nguy hiểm.

Kinh hoàng khoảnh khắc nhân viên phục vụ trượt ngã, đổ nồi nước lẩu vào người bé trai - 3

Sau tai nạn đáng tiếc này, mọi người khuyên các bậc cha mẹ không nên để trẻ ngồi phía đầu bàn khi đưa bé đi ăn nhà hàng. Tốt nhất, bố mẹ nên để con ngồi bên trong cho an toàn.

>> Xem tiếp: Bếp ga mini bất ngờ phát nổ như quả cầu lửa, cả nhà đang ăn lẩu vứt bát tháo chạy

Nhật Linh/Dịch từ Sina
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h