Kỳ lạ bê hai đầu vừa chào đời ở Mỹ

Ngày 23/09/2013 17:53 PM (GMT+7)

Một gia đình ở bang Oregon (Mỹ) cho biết một con bê có 2 đầu vừa chào đời tại trang trại của họ nhưng đáng tiếc là nó không sống được lâu.

Sự việc hy hữu này xảy ra tại gia đình nhà Kirschbaum sống tại ngoại ô Jamieson, bang Oregon, Mỹ hôm thứ 2 ngày 16/9.

Chia sẻ trên trang The Huffington Post, chị Kirschbaum, 31 tuổi  nói rằng, trong suốt quãng thời gian làm nghề chăn nuôi và trong những chuyện chị đã từng nghe qua, đây là lần đầu tiên chị được chứng kiến vụ việc kỳ lạ như thế này.

Trang trại của gia đình chị có khoảng 20 -30 con bò. "Tôi không tin chuyện kỳ lạ này lại xảy ra ở trong trang trại chúng tôi, gia đình chúng tôi không nuôi nhiều bò", chị cho biết thêm.

Kỳ lạ bê hai đầu vừa chào đời ở Mỹ - 1

Bê hai đầu hiếm gặp ở Mỹ

Chị dâu củ Kirschbaum là người đầu tiên phát hiện ra sự việc hiếm gặp này và báo tin cho chị. Nhưng khi bà có thể nhìn thấy con vật thì nó đã chết. Gia đình của bà Kirschbaum đã quyết định đông lạnh con bê trong khi suy nghĩ nên xử lý ra sao với nó.   

Bác sĩ Katrina Abbott, cho biết trường hợp độ biến của con bê này khá hiếm gặp. Nguyên nhân của nó được xác định chủ yếu là do đột biến gen, thông thường là hai cá thể sinh đôi không tách ra trong quá trình hình thành mà dính liền vào nhau.

Hà Anh (Huffington Post)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan