Ký ức hãi hùng của nữ tù nhân chuyển giới bị hãm hiếp 2.000 lần

Ngày 19/04/2016 23:30 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ chuyển giới đã hé lộ ký ức kinh hoàng của mình khi bị cưỡng hiếp 2.000 lần trong nhà tù dành cho nam giới ở bang Queensland, Australia.

Nữ phạm nhân chuyển giới Mary (tên nhân vật được thay đổi) bị kết án 4 năm tù giam sau khi dại dột lấy cắp một chiếc ô tô vào những năm 1990. 4 năm thụ án tại nhà tù ở Queensland, Boggo Road, Australia là những ngày tháng khủng khiếp mà cô trải qua. Nhiều năm sau khi được trả tự do, cô không thể quay về cuộc sống bình thường, ký ức đấy vẫn ám ảnh khiến cô sống trong sợ hãi, đau đớn, tủi hổ.

Ký ức hãi hùng của nữ tù nhân chuyển giới bị hãm hiếp 2.000 lần - 1

4 năm thụ án tại nhà tù ở Queensland, Boggo Road, Australia là những ngày tháng khủng khiếp mà Mary trải qua.

Lần đầu tiên bước vào nhà tù, cô cảm nhận được hàng chục ánh mắt đổ dồn về phía mình khi bước vào phòng giam. Mary phải ở chung phòng giam với các tù nhân nam khác. Và bắt đầu từ đây, cô bị bạn tù đối xử độc ác, đánh đập, hãm hiếp ít nhất một lần mỗi ngày, có khi nhiều hơn. Cô cố gắng phản ánh mọi việc với nhân viên nhà tù nhưng những ánh mắt đe dọa từ tù nhân khiến cô lo sợ.

Lúc Mary đi qua hành lang đến buồng giam và làm thủ tục tiếp nhận. Cô bị bắt lột trần để khám người, cả trại giam biết cô là người chuyển giới. 

Vài phút sau đó, cô đã bị nhiều tù nhân nam tiếp cận. "Tôi lập tức được ngỏ ý đổi tình dục để đổi lấy sự an toàn. Họ cố gắng thuyết phục tôi hoặc đe dọa, ép buộc tôi quan hệ tình dục với họ. Khi đã bị hãm hiếp 1 lần thì chắc chắn sẽ trở thành mục tiêu của những kẻ tiếp theo. Đó là hiếp dâm chứ không phải tình dục có sự đồng thuận", Mary kể lại. 

Ký ức hãi hùng của nữ tù nhân chuyển giới bị hãm hiếp 2.000 lần - 2

Nhà tù Boggo Road - nơi Mary từng bị giam giữ.

Mary cho biết cô chưa từng muốn quan hệ tình dục với tù nhân khác, cô phải làm điều đó vì sợ bị bạn tù đánh đập. Trong 4 năm ngồi tù cô bị hãm hiếp lên đến 2.000 lần.

Đôi khi, Mary được đưa tới phòng giam có các tù nhân cần bảo vệ và giám sát nghiêm ngặt, nhưng ngay cả lúc đấy cô cũng bị tấn công tình dục.

"Tôi cảm thấy ghê tởm nhưng không còn cách nào khác để bảo vệ chính mình. Tôi bị cưỡng hiếp và đánh đập nhiều đến mức tôi phải làm vậy để tồn tại. Và sự tồn tại của tôi gần như chỉ là để phục vụ cho nhu cầu tình dục của họ. Nơi đây như địa ngục trần gian, giống như là tôi đã chết và đó là hình phạt của tôi vậy”, Mary chua chát nói.

Ký ức hãi hùng của nữ tù nhân chuyển giới bị hãm hiếp 2.000 lần - 3

Mary bị bạn tù tấn công tình dục 2.000 lần trong 4 năm thụ án

Trong thời gian thụ án, Mary cố trốn khỏi đó 3 lần. "Tôi cố vượt ngục không phải vì mục đích gì khác, chỉ vì bị tấn công tình dục".

Ngoài việc bị tấn công tình dục, Mary còn bị bạn tù cắt phăng mái tóc dài ngang lưng của cô thành một kiểu đầu con trai. Cô cũng bị từ chối không cho dùng hormone, khiến râu bắt đầu mọc trở lại.

Trong tù có một người nữa đồng cảnh ngộ với Mary. Cô cũng là nam chuyển thành nữ và bị tấn công tình dục. Vì không chịu đựng được, người này đã treo cổ tự tử. 

"Cô ấy đã được thả tự do nhưng rồi bị bắt lại vì tái phạm. Cô ấy đã treo cổ tự sát để không phải ngồi tù lần nữa”, Mary nói. 

Năm ngoái, một người phụ nữ chuyển giới có tên Tara Hudson ở Anh đã bị nhốt một tuần trong nhà tù nam. Vì không chịu được tấn công tình dục nơi này, Tara được chuyển sang nhà tù nữ sau khi gần 110.000 người ký vào đơn thỉnh nguyện.

Ký ức hãi hùng của nữ tù nhân chuyển giới bị hãm hiếp 2.000 lần - 4

 Tara Hudson được chuyển sang nhà tù nữ

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự