Làm ơn mắc oán, cứu cô gái gặp tai nạn, bị người nhà nạn nhân đâm dao

Ngày 16/02/2017 11:15 AM (GMT+7)

Đưa cô gái bị tai nạn giao thông đi bệnh viện cấp cứu, người đàn ông có lòng tốt đã bị trả ơn bằng nhát dao xuyên thủng phổi.

Anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, thường trú huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đang nằm điều trị tại khoa Ngoại lồng ngực, bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Đây không phải là lần đầu tiên anh đưa người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu. Thế nhưng chính anh cũng không ngờ lần này mình lại bị người quen của nạn nhân trả ơn bằng một nhát dao chí mạng

Làm ơn mắc oán, cứu cô gái gặp tai nạn, bị người nhà nạn nhân đâm dao - 1

Anh Nguyễn Hữu Sơn đang điều trị tại bệnh viện.

Ngày 11/2, bắt gặp vụ tai nạn giao thông của một cô gái đi xe máy và một chiếc taxi. Không ngần ngại, anh đã cùng tài xế taxi đưa cô gái bị tai nạn vào bệnh viện đa khoa huyện Thuận Thành để cấp cứu.

Cô gái bị choáng váng chỉ kịp nhớ anh gọi điện cho người quen tên Khá để thông báo tình hình. "Mình đã đưa người đi cấp cứu nhưng người đó lại hỏi 'Có làm sao không?', tôi bảo "Tôi là người đưa đi thì làm sao mà biết được". Lên đến nơi người đó hỏi "Ai là người gọi điện báo bị tai nạn?". Tôi nghĩ bình thường nên trả lời "Tôi đây" thì không ngờ khi quay lại chúng nó đánh mình luôn", anh Sơn kể lại. 

Qúa bất ngờ, anh Sơn đã bị đâm nhát dao thấu ngực từ đằng sau, thủng phổi, tràn máu vào khoang màng phổi. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, công an tỉnh Bắc Ninh đã nhanh chóng truy tìm thủ phạm. Đến 20h ngày 14/2, nghi phạm đã bị bắt giữ.

 Đối tượng tên là Nguyễn Hữu Khá (sinh năm 1991, trú tại Thuận Thành, Bắc Ninh). Đối tượng khai nhận đã to tiếng với anh Sơn do hiểu nhầm và do có hơi men trong người nên không kìm chế được bản thân đã lao vào hành hung và rút dao thủ sẵn trong người đâm anh Sơn.

Nguyễn Hữu Khá hiện đang bị tạm giữ hình sự tại công an huyện để tiếp tục điều tra mở rộng.

Làm ơn mắc oán, cứu cô gái gặp tai nạn, bị người nhà nạn nhân đâm dao - 2

Đối tượng Khá đâm anh Sơn đã bị bắt.

>> Xem ngay

Bé gái chết oan vì đôi bông tai 100 nghìn đồng

Anh Sơn đã qua cơn nguy kịch nhưng phải mất nhiều thời gian nữa mới bình phục. Anh đã rút ra cho mình bài học nhưng khẳng định không vì thế mà không cứu người bị nạn. "Cứu người thì nên kết hợp thêm vài người nữa để tránh hiểu lầm. Mình vẫn làm theo trái tim của mình chứ không có suy nghĩ gì khác", anh Sơn khẳng định.

Xem clip tại đây:

Bản quyền clip thuộc về VTV

T.N (Khai thác từ VTV)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự