Lạnh gáy khoảnh khắc xác ướp 300 tuổi bất ngờ... mở mắt

Ngày 25/09/2016 10:19 AM (GMT+7)

Một du khách đến thăm nhà thờ Guadalajara ở Jalisco (Mexico) đã vô tình quay được cảnh xác ướp 300 năm của thánh St Innocence từ tử mở mắt rồi lại bất ngờ nhắm tịt một cách bí ẩn.

Theo Mirror, một du khách thăm nhà thờ Guadalajara ở Jalisco (Mexico) đã vô tình quay được cảnh xác ướp 300 năm của thánh St Innocence từ tử mở mắt rồi lại bất ngờ nhắm tịt.

Lạnh gáy khoảnh khắc xác ướp 300 tuổi bất ngờ... mở mắt - 1

Đoạn video quay lại cảnh tượng lạnh gáy này sau khi được đăng tải lên Youtube đã thu hút tới khoảng 1 triệu lượt view.

Được biết, St Innocence vốn là một bé gái được phong thánh từ hàng trăm năm trước. Có nhiều câu chuyện dị bản quanh cái chết của St Innocence. Nhưng câu chuyện được biết đến nhiều nhất là: St Innocence vì lén lút giấu cha tham gia một lễ rước tôn giáo cùng các bạn cùng lớp nên đã bị cha đâm đến chết.

Lạnh gáy khoảnh khắc xác ướp 300 tuổi bất ngờ... mở mắt - 2

Xác ướp St Innocence trong nhà thờ Guadalajara.

Vì ngưỡng mộ tình yêu của bé gái này dành cho chúa Kito, sau khi Innocence qua đời, người dân đã phong thánh cho cô bé và bọc thi thể bọc trong sáp để bảo quản.

Lạnh gáy khoảnh khắc xác ướp 300 tuổi bất ngờ... mở mắt - 3

Tượng St Innocence nhắm mắt ở trạng thái bình thường.

Trong đoạn video gây xôn xao nói trên, vị khách thăm quan chủ yếu tập trung quay phần mặt của xác ướp. Sau khi lia máy quay qua lại, trong một khoảnh khắc, máy quay đã bắt được cảnh St Innocence từ từ mở mắt rồi lại bất ngờ nhắm tịt.

Lạnh gáy khoảnh khắc xác ướp 300 tuổi bất ngờ... mở mắt - 4

Và khoảnh khắc St Innocence bất ngờ mở mắt.

Nhiều người cho rằng video này là giả, tuy nhiên cũng có những người tin tưởng và cho rằng đây có thể là một dấu hiệu thể hiện thông điệp của thánh thần..

Theo Minh Hạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới