Lập Facebook ảo, người dì sốc khi phát hiện ra kế hoạch kinh hoàng của cháu gái

Ngày 17/04/2017 10:14 AM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Mỹ hoàn toàn bị sốc khi biết cháu gái ruột đang sống cùng mình đã lên Facebook bàn kế hoạch sát hại cả gia đình cô với gã "bạn trai ảo".

Năm 2014, cô Patra Williams, ở Alabama, Mỹ đã đón cháu gái Marissa Williams (năm nay 22 tuổi) về nhà chung sống để tiện chăm sóc. Trong suốt thời gian ở cùng, cô Patra luôn cố gắng chăm sóc thật tốt cho Marissa nhưng mối quan hệ của hai người ngày càng trở nên tồi tệ.

“Là một người dì, tôi không thể không chăm sóc, quan tâm đến cuộc sống của cháu gái mình nhưng có vẻ như Marissa không hài lòng với điều đó. Con bé sống tách biệt và ít giao lưu, chuyện trò với tôi”, cô Patra chia sẻ.

Lập Facebook ảo, người dì sốc khi phát hiện ra kế hoạch kinh hoàng của cháu gái - 1

Cô Patra Williams sốc nặng khi biết cháu gái lên kế hoạch giết hại cả gia đình mình.

Thời gian gần đây, cô Patra nhận thấy cháu gái của mình suốt ngày chỉ lên Facebook để nói chuyện phiếm và hẹn hò với những chàng trai quen biết qua mạng. Muốn tìm hiểu thêm về các hoạt động trên mạng của cháu, người dì đã nghĩ cách lập một tài khoản giả dưới danh tính là một người đàn ông có tên Tre 'Topdog' Ellis để tiếp cận, nói chuyện  với Marissa.

Marissa không hề nghi ngờ về anh chàng ảo Tre 'Topdog' Ellis  nên cô nàng nhiệt tình tâm sự, chia sẻ mọi điều. Thậm chí, mỗi khi Marissa tức giận hay có điều bất mãn với Patra, cô đều đem kể hết cho Tre nghe. Cô gái trẻ thẳng thắn nói với người bạn trai ảo là mình ghét cuộc sống hiện tại, ghét phải sống cùng với dì.

Và đến một ngày, hai người đã có một cuộc cãi vã khi cô Patra phản đối Marissa ra ngoài đi chơi với những anh chàng quen trên mạng. Quá tức giận, ngay sau đó, Marissa đã lên Facebook để giãi bày với “bạn trai” Tre 'Topdog' Ellis.

Cô nàng đã dùng những lời lẽ khó nghe để nguyền rủa Patra và hậm hực đề nghị Tre "báo thù" giúp mình.

Lập Facebook ảo, người dì sốc khi phát hiện ra kế hoạch kinh hoàng của cháu gái - 2

Cô cháu gái đã bỏ trốn và cảnh sát chưa tìm được tung tích

 “Tôi cảm thấy như bị mắc kẹt, người dì của tôi ngăn cấm tôi đi chơi với bạn. Tôi ghét bà ta, tôi ghét tất cả mọi người ở đây. Hãy giúp đỡ tôi. Chỉ có một cách giúp tôi được tự do đó là hãy đến nhà tôi và giết tất cả bọn họ, kể cả con chó của nhà đó”, Marissa yêu cầu “bạn trai” giúp đỡ.

Để mọi việc diễn ra suôn sẻ, Marissa còn cẩn thận mô tả cho Tre cách đột nhập vào nhà mình. Cô ta cũng thừa nhận đã chuẩn bị sẵn hành lý, chỉ cần Tre ra tay xong là hai người họ có thể cao chạy xa bay.

Cô Patra đã hoàn toàn bị choáng khi biết Marissa có ý định giết cả gia đình mình. Cô suy nghĩ rất lâu rồi quyết định báo cảnh sát, bởi cô biết Marissa hoàn toàn có khả năng gây ra việc làm độc ác ấy.

Ngay khi được thông báo, cảnh sát đã nhanh chóng tạm giữ Marissa để điều tra. Tuy nhiên, trong thời gian tại ngoại, cô gái này đã bỏ trốn và hiện vẫn chưa tìm được nơi ẩn náu của cô ta.

Nhật Linh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự