Lén uống sữa mẹ của bé gái mới sinh, bảo mẫu còn lớn tiếng chê chủ nhà keo kiệt

Ngày 22/09/2017 00:04 AM (GMT+7)

Lén uống nốt phần sữa còn thừa của bé gái mới sinh nhưng khi bị phát hiện, một nữ bảo mẫu tại Trung Quốc còn lên tiếng chê trách chủ nhà keo kiệt, bần tiện.

Xem clip bảo mẫu uống sữa của bé mới sinh.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/9 vừa qua tại nhà một bà mẹ trẻ 27 tuổi họ Lâm, hiện sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan, Trung Quốc. Câu chuyện này đã được chính cô đăng tải lên trang Facebook cá nhân của mình.

Được biết, sau khi sinh bé thứ 2 vào tháng 8 vừa qua, cô Lâm đã cùng chồng quyết định thuê một người bảo mẫu về chăm sóc đứa trẻ cho tới khi sức khỏe cô bình phục trở lại. Sau một thời gian tìm kiếm, gia đình cô Lâm đã thuê được một người phụ nữ 58 tuổi tới nhà.

Hàng ngày, cô Lâm vẫn đều đặn tự vắt sữa vào bình rồi cất vào tủ lạnh. Mỗi lần người bảo mẫu cho đứa bé uống sữa, cô đều cẩn thận dặn rằng: “Nếu bé không uống hết thì phải chuyển chỗ sữa còn lại cho cậu con trai lớn mới 2 tuổi”.

Lén uống sữa mẹ của bé gái mới sinh, bảo mẫu còn lớn tiếng chê chủ nhà keo kiệt - 1

Cô Lâm và hai đứa con

Đến chiều ngày 12/9, người bảo mẫu lấy từ trong tủ lạnh một bình sữa 450ml và cho bé gái ăn như thường lệ. Một lúc sau, cô Lâm phát hiện thấy bình sữa đó hoàn toàn trống rỗng. Vì nghĩ một đứa trẻ mới 1 tháng tuổi không thể nào dùng hết lượng sữa lớn như vậy nên người mẹ đã quyết định tra tra hỏi bảo mẫu.

Sau một hồi cố gắng gặng hỏi, người phụ nữ kia vẫn quả quyết số sữa đó đã được đứa bé uống hết. Không thể tin được điều đó, cô Lâm mới tiến hành kiểm tra những hình ảnh được hệ thống máy quay giám sát đặt tại phòng khách ghi lại.

Theo đoạn video, bé gái sơ sinh đã chìm vào giấc ngủ mà không hề uống hết lượng sữa có trong chiếc bình. Nhân cơ hội đó, người bảo mẫu liền nhìn thẳng vào nơi lắp đặt máy quay rồi mang chỗ còn lại sang một căn phòng kín đáo hơn.

Trước hình ảnh camera ghi lại, bà bảo mẫu đã thừa nhận uống hết chỗ sữa còn lại, thế nhưng bà không hề xin lỗi hoặc đưa ra lời giải thích về hành động của mình mà lại quay ra oán trách cô Lâm.

"Dù thừa nhận hành vi của mình, song người bảo mẫu này vẫn gân cổ lên mắng tôi là đồ bần tiện vì mọi chủ nhà khác đều cho bà ấy mang sữa thừa về uống", cô Lâm bức xúc kể lại.

Lén uống sữa mẹ của bé gái mới sinh, bảo mẫu còn lớn tiếng chê chủ nhà keo kiệt - 2

Hình ảnh camera ghi lại

Giải thích về hành động của mình, người phụ nữ 58 tuổi cho biết do bản thân mắc chứng bệnh thiếu máu – một rối loạn máu phổ biến do giảm hồng cầu nên rất cần bổ sung dinh dưỡng từ việc uống sữa.

Tuy nhiên theo các chuyên gia y tế, các bệnh nhân mắc phải bệnh thiếu máu không nên sử dụng quá nhiều sản phẩm từ sữa bởi lượng canxi cao sẽ khiến cơ thể họ càng khó hấp thu chất sắt hơn.

Quá bức xúc, cô Lâm đã trình báo sự việc này cho cơ quan chức năng nhưng vì đây chỉ là vấn đề nhỏ nên họ không đồng ý giải quyết.  

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h