Lộ ảnh cực đáng yêu của tiểu công chúa, hoàng tử Anh

Ngày 07/06/2015 08:11 AM (GMT+7)

Ngày 7.6, Hoàng gia Anh đã công bố những bức ảnh đầu tiên cực đáng yêu chụp tiểu Công chúa Charlotte cùng với người anh trai Hoàng tử George của mình.

Bức ảnh này được mẹ của tiểu công chúa là Công nương xứ Cambridge Kate chụp tại tư gia của họ ở Norfolk hồi giữa tháng Năm, và đây là bức ảnh chính thức đầu tiên của Công chúa Charlotte được công bố kể từ khi công chúa chào đời.

 Lộ ảnh cực đáng yêu của tiểu công chúa, hoàng tử Anh - 1

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Công chúa Charlotte và Hoàng tử George

Tiểu công chúa Charlotte chào đời ngày 2.5 tại bệnh viện St. Mary’s ở thủ đô London, nơi người anh trai George của cô cũng chào đời cách đấy 2 năm.

Khi được bố mẹ đưa ra khỏi bệnh viện để trở về lâu đài sau đó, tiểu công chúa vẫn ngủ say sưa trong vòng tay mẹ, bất chấp sự chào đón nồng nhiệt của người dân nước Anh. Còn trong những bức ảnh mới được công bố này, Charlotte nằm ngoan hiền trong vòng tay của anh cả George, người tỏ vẻ rất phấn khởi khi được ôm em gái.

 Lộ ảnh cực đáng yêu của tiểu công chúa, hoàng tử Anh - 2

Hoàng tử George tỏ ra rất phấn khởi khi được ôm em gái trong lòng

Tiểu Công chúa Charlotte sẽ được làm lễ rửa tội vào ngày 5.7 tới đây tại nhà thờ St Mary Magdalene, nơi bà nội của bé là Công nương Diana từng được rửa tội.

Theo Trí Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự