Lộ clip giáo viên đánh trẻ mầm non: Chỉ là hù dọa?

Ngày 31/12/2016 15:33 PM (GMT+7)

Tối 29/12, trên mạng Internet xuất hiện một video clip dài hơn 2 phút cảnh một nữ giáo viên mặc váy đen, hoa màu vàng liên tục đánh nhiều học sinh mầm non trong một lớp học. Vụ việc được xác định xảy ra tại Trường Mầm non Hoa Phượng, thuộc P.Quang Trung, TP Kon Tum.

Người đánh các em học sinh mầm non được xác định là cô Nguyễn Thị Hải Y, giáo viên lớp Bé C dành cho các em học sinh ở độ tuổi từ 3-4 tuổi. Trong Clip cô Y đã dùng tay đánh vào mặt các cháu và sử dụng cây thước màu vàng đánh vào mông, vào chân các cháu, khiến nhiều cháu rất sợ hãi.

Lộ clip giáo viên đánh trẻ mầm non: Chỉ là hù dọa? - 1

Trường Mầm non Hoa Phượng nơi xảy ra vụ việc

Lộ clip giáo viên đánh trẻ mầm non: Chỉ là hù dọa? - 2

Cô giáo đánh học sinh

Cô Huỳnh Thị Bích Thuận- phó hiệu trưởng nhà trường, cho biết sáng ngày 30/12, nhà trường yêu cầu cô Y viết tường trình toàn bộ sự việc. 

Cô Y viết: “Khoảng 14g30 chiều 29/12, sau khi cho các cháu học sinh ăn xế, thì tổ chức luY hát. Trong lớp học lúc này có mặt 25 cháu, hầu hết đều thực hiện tốt thì có 7 cháu không chịu hát nên cô nắm lấy má, cầm vai, cầm thước mục đích là dọa… chứ không cố ý làm đau các cháu”.

Sau khi xem con em mình bị cô giáo đánh, sáng 30/12 một số phụ huynh bức xúc tìm đến trường, sau đó đại diện Sở GD-ĐT Kon Tum và Phòng GD-ĐT TP Kon Tum đã trực tiếp đến trường để tìm hiểu, xác minh. 

Theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP Kon Tum, trước mắt tạm đình chỉ công tác đối với cô Y, sau đó tùy mức độ vi phạm để cân nhắc biện pháp xử lý tiếp theo.

Cô Trần Thị Thu Sen- phó hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Phượng cho biết: Cuối buổi chiều ngày 30/12, nhà trường tổ chức gặp gỡ phụ huynh lớp Bé C để xin lỗi phụ huynh, nhất là những cha mẹ có con em bị đánh. 

Cô Y về nhận công tác tại trường khoảng 5 năm nay, đến nay đã gần 40 tuổi cô Y vẫn chưa lập gia đình. Có lẽ điều đó phần nào ảnh hưởng đến tâm sinh lý, khiến cô Y có những hành động bột phát như vậy, mong phụ huynh tha thứ.

Theo Hải Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực học đường