Lộ video ông bố địu con nhặt rác dùng thắt lưng đánh con dã man trước quán ăn

Ngày 24/12/2016 15:45 PM (GMT+7)

Sau khi bị dân mạng phanh phui hành vi lừa đảo để nhận sự giúp đỡ thì ông bố này lại tiếp tục gây sốc khi đánh con dã man ngay giữa phố.

Những ngày cuối năm, hình ảnh ông bố địu con đi xe đạp nhặt rác vào ban đêm ở Long Biên, Hà Nội  khiến nhiều người cảm động, thậm chí còn tìm đến nhà để giúp đỡ anh.  

Tuy nhiên, ngay sau đó, đã có nhiều ý kiến 'bóc phốt' chiêu trò của anh chàng này. Dân mạng đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy khả năng ông bố này giả vờ đáng thương để lợi dụng lòng tốt và sự tử tế của mọi người.

Lộ video ông bố địu con nhặt rác dùng thắt lưng đánh con dã man trước quán ăn - 1

Dân mạng xót thương hoàn cảnh hai cha con.

Lộ video ông bố địu con nhặt rác dùng thắt lưng đánh con dã man trước quán ăn - 2

Ông bố địu con nhặt rác giữa đêm đông Hà Nội khiến nhiều người cảm thương

Và mới đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip chia sẻ về hình ảnh ông bố này đánh con tại một quán ăn vỉa hè.

Lộ video ông bố địu con nhặt rác dùng thắt lưng đánh con dã man trước quán ăn - 3

Những clip ghi lại cảnh ông bố 9X dùng thắt lưng đánh con gái trên đường phố.

Video lột trần bộ mặt thật của ông bố địu con nhặt rác

Theo đó, mặc lời can ngăn của những người xung quanh, Khiêm dùng thắt lưng da quất mạnh và đánh tới tấp vào mặt, vào người bé gái, thậm chí còn đánh cả vào đầu. Dù cho bé có khóc lóc, kêu van ông bố vẫn đánh và văng ra những lời nói tục tĩu với đứa con gái còn nhỏ của mình.

Lộ video ông bố địu con nhặt rác dùng thắt lưng đánh con dã man trước quán ăn - 4

Hình ảnh cắt từ clip

Sau khi đăng tải, đoạn video này đã khiến nhiều người phẫn nộ và thất vọng trước hành động dã man của ông bố. Nhiều ý kiến mong rằng cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc để tình trạng đau lòng này không còn tái diễn. 

Ông bố trẻ này sinh năm 1990, tên thật là Đào Đức Khiêm. Hiện anh đang sống cùng 3 con nhỏ trong phòng trọ phía sau chợ đầu mối Long Biên. Con gái lớn 5 tuổi, con trai thứ 2 năm nay 3 tuổi, bé gái mà anh địu theo đi nhặt phế liệu tên Hân, nay đã tròn 16 tháng tuổi.

Theo thông tin được chia sẻ, ông bố này có hoàn cảnh khá éo le. Từng là một đại gia giàu có nhưng đã bị phá sản, vợ bỏ đi để lại cho anh ba đứa con nhỏ. Cuộc sống quá khó khăn nên phải địu con đi nhặt phế liệu kiếm tiền.

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự