Lời kể hãi hùng của cô gái trẻ trong vụ rơi thang máy xuống tầng 25 phải nhập viện cấp cứu

Ngày 21/08/2017 15:00 PM (GMT+7)

Đang rất đau đớn trên giường bệnh, Tr. cho biết, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghĩ lại khoảnh khắc thang máy bị mất điện sau đó rơi tự do xuống tầng 25.

Đang nằm điều trị tại khoa Ngoại (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội), Vũ Quỳnh Tr. (27 tuổi, ở Hải Phòng), nạn nhân của vụ rơi thang máy vẫn chưa hết bàng hoàng.

Tr. cho biết, tối ngày 19/8, chị cùng người bạn người Hàn Quốc lên tầng 26 của tòa nhà Hei Tower để uống cafe.

Lời kể hãi hùng của cô gái trẻ trong vụ rơi thang máy xuống tầng 25 phải nhập viện cấp cứu - 1

Tr. vẫn đau đớn nằm chờ phẫu thuật vì gãy xương đùi.

“Khi chúng tôi đi đến gần tầng 26 thì bỗng nhiên thang máy không chạy nữa, cửa cũng không mở ra. Thấy vậy chúng tôi cố giữ bình tĩnh để gọi ra ngoài nhưng không ai nghe thấy.

Sau đó, tôi tìm số hotline của ban quản lý tòa nhà nhưng không có nên đã gọi điện vào số đường dây nóng quán cafe trên tầng 26 để báo tin. Tuy nhiên, mãi không thấy ai trả lời.

Sau khoảng 40 phút chờ đợi trong thang máy, bỗng nhiên tôi thấy thang máy tối sầm lại, rồi rơi vụt xuống. Cú rơi rất mạnh, tôi cảm giác mọi thứ như đổ sập hoàn toàn.

Sau cú rơi tự do đó, tôi và người bạn đi cùng choáng váng và đau khắp mình mẩy. Đặc biệt, chân phải tôi đau không thể nhấc lên được.

Tôi rất sợ hãi, cố kêu cứu ra ngoài. Ít phút sau thì bảo vệ tòa nhà cùng một số người dùng gậy cậy cửa đưa chúng tôi ra ngoài”.

Lời kể hãi hùng của cô gái trẻ trong vụ rơi thang máy xuống tầng 25 phải nhập viện cấp cứu - 2

Bà Mai chết lặng khi nghe tin con gái bị rơi thang máy từ tầng 26 xuống tầng 25.

Ngồi bên cạnh con gái, bà Nguyễn Thị Mai (mẹ của Tr.) cho biết, ngày 19/8 sự việc xảy ra, nhưng đến tận ngày hôm sau bà Mai mới nhận được tin báo. “Nhận được tin báo, tôi lặng người một lúc mới lấy lại được bình tĩnh, sau đó tôi tức tốc ra Hà Nội ngay”, bà Mai nói.

Theo bà Mai, do bị gãy xương khiến vùng đùi con gái bà sưng rất to, đau đớn. Cả ngày và tối qua chị Tr. không thể chợp mắt. “Cháu phải uống thuốc ngủ. Giờ nghĩ đến thang máy vẫn chưa hết sợ hãi”, bà Mai nói.

Theo bà Mai, sau khi sự việc xảy ra phía Ban quản lý tòa nhà cũng đã gặp gia đình và cho biết sẽ chịu toàn bộ chi phí điều trị.

“Trước mắt, tôi chỉ mong sao trong hôm nay con tôi được phẫu thuật nối lại vùng xương bị gãy và sớm hồi phục sức khỏe. Không mỗi lần nhìn con đau, bản thân là mẹ tôi không biết làm gì chỉ biết khóc”, bà Mai chia sẻ.

Một bác sĩ khoa Ngoại (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) cho biết, trường hợp của bệnh nhân Tr. sẽ phải mổ gắn xương bị gãy bên chân phải. Với vết thương này sẽ phải điều trị rất lâu thì mới có thể hồi phục được hoàn toàn.

Được biết, người bạn đi cùng chị Tr. cũng bị thương và khâu vài mũi trên vùng trán. “Bạn tôi cho biết, sẽ kiểm tra lại toàn bộ cơ thể một lần nữa vì sau khi xảy ra sự việc anh ấy cũng bị đau và rất lo lắng”, chị Tr. nói.

Liên quan đến vụ việc, đại tá Vũ Minh Phương (Trưởng Công an quận Thanh Xuân) cho biết, ngay sau khi xảy ra, đội điều tra công an quận đã nhanh chóng có mặt tại phong tỏa khu vực thang máy xảy ra sự cố điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo đại tá Phương, qua xác định có 2 người bị thương, trong đó người đàn ông người Hàn Quốc sau khi đến bệnh viện băng bó vết thương đã ra viện sáng qua (20/8) và đã về Hải Dương làm việc, còn chị Tr. hiện đang điều trị tại bệnh viện.

“Hiện người đàn ông đang ở Hải Dương làm việc nên chúng tôi đang liên hệ lấy lời khai. Còn về nguyên nhân vẫn đang làm việc với phía quan quản lý tòa nhà đồng thời mời viện giám định Bộ Xây Dựng vào cuộc đánh giá làm rõ nguyên nhân dẫn đến xảy ra sự cố ở thang máy”, đại tá Phương thông tin.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h