Lời kêu cứu của bà vợ bị chồng đổ xăng vào người đốt cháy như ngọn đuốc

Ngày 01/03/2017 15:05 PM (GMT+7)

Sau vụ đổ xăng vào người vợ đốt vì ghen tuông mù quáng, gia đình họ trở nên túng quẫn. Người chồng bị đi tù, người vợ thì nằm viện trong tình trạng bỏng nặng, tiền không có và đứa con trai 6 tuổi không ai chăm...

Bà vợ trẻ Nednapha Nuankhul, 26 tuổi, ở Thái Lan mới đây đã phải nhờ đến cộng đồng mạng xã hội cứu giúp vì gia đình đã bước vào con đường cùng. Cô là nạn nhân trong vụ đánh ghen vô cớ của chồng.

Trước đó, Nednapha không ngờ rằng, chính chồng mình lại ghen tuông mù quáng dẫn đến việc đổ xăng đốt vợ ngay trong nhà.

Lời kêu cứu của bà vợ bị chồng đổ xăng vào người đốt cháy như ngọn đuốc - 1

Nednapha bị bỏng toàn thân sau cơn ghen của chồng.

Nednapha kể lại: "Tôi đang ở nhà nấu ăn thì bất ngờ chồng tôi hắt xăng vào người từ phía sau. Khi tôi quay lại thì anh ta đã ném que diêm đang cháy vào người.

Tôi hét lên đau đớn cho đến khi có một người hàng xóm nghe thấy và chạy sang dập tắt lửa. Sau đó, cô ấy vội vàng đưa tôi đến bệnh viện. Tôi đau đớn dường như không thể chịu nổi".

Cô Nednapha đã phải trải qua một loạt các ca phẫu thuật ghép da lên vùng bị bỏng xung quanh miệng, cổ và quai hàm. Các ngón tay và cánh tay của cô biến dạng trông như những móng vuốt.

Lời kêu cứu của bà vợ bị chồng đổ xăng vào người đốt cháy như ngọn đuốc - 2

Lời kêu cứu của bà vợ bị chồng đổ xăng vào người đốt cháy như ngọn đuốc - 3

Ngón tay của cô bị cháy nhìn như móng vuốt.

Chồng của Nednapha đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Chính vì hành động ghen tuông này đã khiến gia đình cô trở nên bi kịch. Chồng ngồi tù, vợ nằm viện, tiền không có và đứa con trai 6 tuổi không ai chăm.

"Có lẽ nào tôi đã làm điều gì xấu trong quá khứ để bây giờ tôi gặp nghiệp chướng. Chồng tôi là một người đàn ông bạo lực và ghen tuông thái quá. Anh ta làm điều này mà không có lý do gì. Giờ này tôi và con trai phải vượt qua khó khăn cùng với nhau", Nednapha bày tỏ.

Do chồng đi tù, con còn nhỏ và bản thân hiện tại phải nằm viện không kiếm ra tiền, Nednapha đã lên mạng nhờ sự giúp đỡ của mọi người để cô có đủ tiền trang trải viện phí. 

Lời kêu cứu của bà vợ bị chồng đổ xăng vào người đốt cháy như ngọn đuốc - 4

Hai mẹ con phải vượt qua giai đoạn khó khăn này.

>> Xem thêm: Cả gia đình vợ kéo đi đánh ghen, trừng trị chồng và bồ nhí ngay tại giường

T.N (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành phụ nữ trong gia đình